อย่าหือกับพี่ ! ตำรวจโชว์ตั้งการ์ด "กังฟูแพนด้า" กับผู้ใช้รถ แหมท่าเป๊ะเว่อร์

ตำรวจจราจรชาวโคลอมเบียโชว์ตั้งการ์ดแบบกังฟู

            ตำรวจจราจรชาวโคลอมเบียโชว์ตั้งการ์ดแบบกังฟู หลังมีปากเสียงกับผู้ใช้รถรายหนึ่งที่ทำผิดกฎจราจรจนหวิดจะเป็นการลงไม้ลงมือ แต่ด้วยความอวบอั๋นของเจ้าหน้าที่ ทำให้ชาวเน็ตแห่แซว บ๊ะ นี่มันกังฟูแพนด้าชัด ๆ เลย

            วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนขบขัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวโคลอมเบียรายหนึ่งได้มีปากเสียงกับผู้ใช้รถที่ทำผิดกฎจราจร ทั้งคู่โต้เถียงกันด้วยอารมณ์ดุเดือด เนื่องจากชายเจ้าของรถไม่ต้องการให้ตำรวจค้นภายในรถ

ตำรวจจราจรชาวโคลอมเบียโชว์ตั้งการ์ดแบบกังฟู

            ด้านตำรวจจราจรเองก็เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว จึงผลักชายคนดังกล่าวให้ออกห่างจากรถและสั่งให้ยืนนิ่ง ๆ แต่ชายเจ้าของรถก็ยังดื้อด้านไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้รถของเขา

            สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เขาผลักหน้าอกของชายคนดังกล่าวจนกระเด็นหลุดเฟรมกล้อง แล้วรีบตั้งการ์ดด้วยท่าทางแบบศิลปะป้องกันตัวกังฟู พร้อมตะโกนว่า “อย่าเข้ามาใกล้นะ ! “ ซ้ำไปซ้ำมา ทำเอาชายเจ้าของรถถึงกับยืนนิ่งด้วยความงุนงงสุดขีด

ตำรวจจราจรชาวโคลอมเบียโชว์ตั้งการ์ดแบบกังฟู

            ส่วนชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปวิดีโอดังกล่าวในโลกออนไลน์ ต่างแสดงความเห็นต่อคลิปนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้ดูราวกับเป็น อาโป ตัวเอกจากการ์ตูนเรื่อง กังฟูแพนด้า ไม่มีผิด เพราะนอกจากจะโชว์ทักษะกังฟูแล้ว ยังมีรูปร่างอวบอั๋นเหมือนเจ้าอาโปอีกต่างหาก

world_id:565ecc5a4d265a3c308b4584
ภาพจาก k11l1er@news

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหือกับพี่ ! ตำรวจโชว์ตั้งการ์ด "กังฟูแพนด้า" กับผู้ใช้รถ แหมท่าเป๊ะเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2558 เวลา 01:40:50 18,919 อ่าน
TOP
x close