x close

สั่งล่าแก๊งวัยรุ่นโหด รุมสกรัมอริ 6 รุม 1-แม่บินกลับจากเยอรมนี ร่วมงานศพลูก


สั่งล่าแก๊งวัยรุ่นโหด รุมสกรัมอริ 6 รุม 1 - แม่บินกลับจากเยอรมนี ร่วมงานศพลูก

             ครอบครัวหนุ่มวัย 19 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายเสียชีวิต จัดพิธีสวดศพ เผยลูกชายเตรียมบวชปีหน้า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ วอนเร่งหาตัวคนผิด หวังให้ลูกชายนอนตายตาหลับ ล่าสุดจับกุมตัวแล้ว 2 ราย พร้อมสั่งล่าตัว 4 คนที่เหลือ  

             จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นเมืองกาญจนบุรี 6 คน ยกพวกรุมทำร้าย นายกฤษดา อ่อนน้อม หรือ เอิร์ต อายุ 19 ปี ด้วยการเตะ ต่อย เอากระถางต้นไม้ทุ่มใส่ศีรษะ รวมถึงเอาไม้ฟาดจนเสียชีวิต บริเวณริมถนนหน้าร้าน อาราเบี้ยนเฮ้าส์ ถ.แสงชูโต ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว เปิดคลิปสุดโหด วัยรุ่นรุมสกรัมผิดตัว 6 ต่อ 1 คว้ากระถางทุ่มเหยื่อ ดับคาที่]

             ความคืบหน้าล่าสุด (8 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ครอบครัวของนายกฤษดา ได้จัดสถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพของนายกฤษดา ที่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

             นางกัญญา อ่อนน้อม แม่ของนายกฤษดา กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย ตนรู้สึกตกใจและเสียใจมาก จึงรีบเดินทางกลับประเทศไทยหลังจากไปทำงานที่ประเทศเยอรมนีหลายปี ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ติดต่อกับลูกชายอยู่เป็นประจำ โดยเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตนได้มาเยี่ยมลูกชายที่เมืองไทยและพูดคุยกันว่าลูกชายจะบวชให้ปีหน้า เพราะอายุครบ 20 ปีพอดี ซึ่งตนได้เตรียมความพร้อมไว้ตลอดแต่กลับมาเกิดเหตุร้ายเสียก่อน จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะอย่างน้อยครอบครัวจะได้สบายใจและลูกชายจะได้ตายตาหลับ

สั่งล่าแก๊งวัยรุ่นโหด รุมสกรัมอริ 6 รุม 1 - แม่บินกลับจากเยอรมนี ร่วมงานศพลูก

             ด้านส่วนนางละเมียด ศรีประจันท์ อายุ 62 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ตนเลี้ยงหลายชายมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ซึ่งลูกสาวของตนได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ แต่ก็มาหาน้องเอิร์ตเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุหลานชายได้ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารภายในรีสอร์ทชื่อดังใกล้บ้านเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตน และไม่เคยมีเรื่องกับใคร นาน ๆ ทีจะขออนุญาตออกไปเที่ยวสักครั้ง เช่นวันเกิดเหตุ หลานชายได้ขอไปเที่ยวในตัวเมืองกับเพื่อนแต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งตนยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ที่หลานชายเสียชีวิต จึงขอวิงวินเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวคนผิดมาลงโทษเพื่อจะได้เข็ดหลาบและไม่ก่อเหตุซ้ำอีก

             ขณะที่นายเชษฐา ไวสืบข่าว หัวหน้าเชฟห้องซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า นายกฤษดาเป็นคนขยันขันแข็ง ไม่เคยทะเลาะกับใคร ทำให้เพื่อนร่วมงานต่างรักใคร่ เมื่อทุกคนรู้ข่าวว่านายกฤษดาเสียชีวิตก็รู้สึกตกใจและเสียใจไปตาม ๆ กัน รวมทั้งตกลงกันว่าหากใครไม่ติดงานจะไปร่วมงานศพทุกวันจนกว่าจะเผาเสร็จ

             สำหรับความคืบหน้าคดี พ.ต.อ. ชวลิต สุขสุวรรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้จำนวน 2 คน คือนายติณห์ หรือเว เทวกุล อายุ 21 และนายไพศาล หรือโอ๊ต จันทร์เมธากุลวัฒน์ อายุ 20 ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คน ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้อนุมัติหมายจับแล้ว ในข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ประกอบด้วย

             1. นายพงค์วิทย์ เทพกาวีระ หรือวิท อายุ 22 ปี
             2. นายนิตินัย วัชรานุทัศน์ หรือมอส อายุ 25 ปี
             3. นายปริญญ์ อายุ 18 ปี
             4. นายชัยอนุวัต รอดภัย หรือต้น อายุ 23 ปี 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่าแก๊งวัยรุ่นโหด รุมสกรัมอริ 6 รุม 1-แม่บินกลับจากเยอรมนี ร่วมงานศพลูก อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 11:02:24 57,289 อ่าน
TOP