ชาวเน็ตงัดภาพหลักฐานแซวปูติน บุรุษ 100 ปี มีชีวิตเป็นอมตะ

วลาดิมีร์ ปูติน

          โอ้โห งานนี้มีอึ้ง ชาวเน็ตเผยภาพชวนเชื่อ วลาดีมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซียเป็นอมตะ เทียบชัด ๆ ชอตต่อชอต ต่างยุคต่างสมัยห่างไกลกันเกือบ 100 ปี หน้างี้ไม่มีเปลี่ยนเลย 

          กลายเป็นฮือฮาขึ้นมาเลย เมื่อชาวเน็ตจากเว็บบอร์ด imgur หยิบภาพของท่านผู้นำรัสเซีย ประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน มาแชร์ให้ชมในกระทู้ที่ตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา มันก็คงจะไม่น่าประหลาดใจถ้าหากภาพเหล่านั้นไม่ใช่คนที่หน้าตาเหมือนท่านผู้นำแดนหมีขาวอย่างกับแกะ แต่อยู่ต่างยุคสมัยกันถึง 3 รุ่นมาเทียบให้ดู จากภาพซ้ายสุดในปี 1920 และท่านผู้นำในปัจจุบันปี 2015 แค่เทียบความต่างของช่วงเวลา ท่านผู้นำก็ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวบนโลกนี้มาอย่างน้อย ๆ ตั้ง 95 ปีแน่ะ แต่แหม ผิวหนังยังตึงเปรี๊ยะ ไม่ได้แก่ชราลงไปสักนิด 

          ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปหลายครั้ง จนเกิดเป็นกระแสแซวผู้นำรัสเซียให้ชวนขำขัน สงสัยปูตินจะเป็นแวมไพร์แหง ๆ ถึงได้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาได้เกือบร้อยปีอย่างนี้

          อย่างไรก็ดีอันที่จริงแล้วภาพที่หยิบมาเทียบนี้ไม่พ้นเป็นภาพคนหน้าคล้ายที่อยู่กันต่างยุคต่างสมัย ใช่ว่าประธานาธิบดีแห่งรัสเซียจะเป็นอมตะอยู่เป็นหนุ่มมาตั้งแต่เกือบร้อยปีที่แล้วเสียเมื่อไร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคล้ายกันม้ากมากจริง ๆ อะเนอะ ซึ่งนอกจากปูตินแล้ว ก็ยังมีพระเอกดังอย่าง คีอานู รีฟส์ ที่ถูกสงสัยว่าจะเป็นแวมไพร์อีกคน ก็หน้าตาช่างเป๊ะคงที่ไม่มีเปลี่ยนเลยจริง ๆ (อ่านข่าว หน้าเด็กไป! ชาวเน็ตสงสัย คีอานู รีฟส์ เป็นแวมไพร์)

ภาพจาก imgur


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตงัดภาพหลักฐานแซวปูติน บุรุษ 100 ปี มีชีวิตเป็นอมตะ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2558 เวลา 18:13:24 39,074 อ่าน
TOP
x close