ลั่นเลย คุณลุงเพิ่งเคยขึ้นเครื่อง ปีนขึ้นสายพานเอาตัวเข้าเครื่องสแกนสัมภาระ

ปีนขึ้นสายพานสัมภาระ

          คุณลุงนักเที่ยวมือใหม่ไม่รู้จักเครื่องสแกนสัมภาระ พนักงานบอกให้เอากระเป๋าวาง ดันปีนขึ้นสายพานเฉยเลย จะคว้าตัวไว้ก็ไม่ทัน เลื่อนหายเข้าไปในเครื่องสแกนซะแล้ว


          สำหรับคนที่มีโอกาสท่องเที่ยวหรือไปไหนมาไหนบ่อย ๆ คงจะคุ้นชินกับมาตรการรักษาความปลอดภัย ที่ต้องปลดสัมภาระทุกชิ้นวางลงไปบนสายพาน ส่งผ่านเข้าเครื่องสแกนก่อนทุกครั้ง แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหน คงไม่แปลกที่จะไม่ประสีประสา เหมือนอย่างคุณลุงชาวจีนท่านนี้ ที่เว็บไซต์เดลี่เมล นำคลิปชวนฮามาเผยแพร่กัน ในวันที่ 21 ธันวาคม 2558 เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นที่สนามบินแห่งหนึ่งในประเทศจีน

          คุณลุงผู้เตรียมพร้อมเดินทาง กำลังเดินผ่านจุดตรวจไป พนักงานเลยบอกให้ลุงวางกระเป๋าที่สายพานเพื่อตรวจตราความปลอดภัยเสียก่อน

ปีนขึ้นสายพานสัมภาระ

          แต่คงเพราะความมือใหม่ บวกกับการสื่อสารผิดพลาด แทนที่ลุงจะถอดแต่กระเป๋าวางไว้ ดันปีนขึ้นไปนั่งบนสายพานซะงั้น พนักงานที่กำลังตะลึงงันจะคว้าตัวเอาไว้ก็ไม่ทัน สายพานเลื่อนพาตัวคุณลุงเข้าเครื่องสแกนไปซะแล้ว

ปีนขึ้นสายพานสัมภาระ

ปีนขึ้นสายพานสัมภาระ

          แหม ก็เข้าใจอยู่ว่าเป็นนักเดินทางมือใหม่ แต่เครื่องสแกนก็เล็กซะขนาดนั้น คุณลุงก็ยังหลงเข้าใจว่าให้เอาตัวเข้าไปในเครื่องซะได้ แต่ไม่เป็นไร ถึงคราวนี้เด๋อด๋า ก็รับรองว่าคราวหน้าลุงคงไม่มีพลาดอีกแล้วล่ะ :P

world_id:5678d37a4d265a53f18b4570

ภาพจาก China Viral Videos สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลั่นเลย คุณลุงเพิ่งเคยขึ้นเครื่อง ปีนขึ้นสายพานเอาตัวเข้าเครื่องสแกนสัมภาระ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2558 เวลา 11:48:31 18,024 อ่าน
TOP
x close