หลักฐานชั้นดีว่ายังเตะปี๊บดัง ปู่ทำเมียเด็กท้อง ได้เป็นพ่อคนในวัย 73 !

ปู่ทำเมียเด็กท้อง

          จอห์น วิลโลว์ วัย 73 ปี เพิ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในคุณพ่อที่อายุมากที่สุดในอังกฤษ หลังจากภรรยาสาว วัย 30 ปี ของเขาเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งเป็นเด็กชายหน้าตาน่ารักน่าชังเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

          วันที่ 21 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องราวชวนทึ่งจากประเทศอังกฤษ เมื่อ จอห์น วิลโลว์ส วัย 73 ปี เพิ่งได้เป็นพ่อของลูกคนที่ 2 หลังจาก พอลลี่ แจ็กสัน ภรรยาสาวคราวลูกวัย 30 ปี เพิ่งคลอดลูกชายตัวน้อยไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่า แก่แต่เก๋าจริง ๆ

          โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็เคยมีลูกด้วยกันมาแล้วคนหนึ่ง โดยเด็กหญิงนาม เอสเธอร์ ถือกำเนิดในวันคริสต์มาสเมื่อปี 2011 ขณะนั้นคุณตาเพิ่งอายุ 69 ปี ส่วนภรรยาสาวก็มีอายุเพียง 26 ปีเท่านั้น

ปู่ทำเมียเด็กท้อง

          และลูกคนที่สองของพวกเขาเป็นเด็กชายนาม เดวิด ก็เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นหลักฐานอย่างดีว่าคุณตาจอห์นยังเจ๋งเป้งอยู่นะเออ

          ก่อนหน้านี้ คุณตาก็เคยมีลูกชายมาแล้ว 2 คนด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีอายุ 42 และ 40 ปีตามลำดับ แต่เมื่อหลังจากภรรยาเก่าของเขาเสียชีวิตไปด้วยโรคมะเร็งเมื่อ 11 ปีก่อน เขาก็เหงาจับใจ และรู้ตัวว่าการได้เลี้ยงเด็กนั้นทำให้เขารู้สึกเหมือนยังเป็นหนุ่มตลอดเวลา

ปู่ทำเมียเด็กท้อง

          “ผมมีความสุขมากที่ได้พบพอลลี่และได้มีลูกอีกครั้ง เด็ก ๆ ทำให้ผมรู้สึกยังเป็นหนุ่มแน่นอยู่เสมอ พวกเขานำความสุขและความสดชื่นมาให้ผมอย่างแท้จริง” คุณตาจอห์น วิลโลว์ส กล่าว

          ด้านพอลลี่ ผู้เป็นภรรยาสาว บอกว่า จอห์นได้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือพ่อและสามีที่ดีที่สุด แม้จะมีคำครหาจากผู้คนรอบตัวมากมายในประเด็นเรื่องช่องว่างระหว่างวัย แต่ทั้งคู่ก็เลือกที่จะไม่ใส่ใจกับมัน

ปู่ทำเมียเด็กท้อง

          นอกจากนี้ พอลลี่ยังเล่าว่า เธอและจอห์นตกหลุมรักกันได้เพราะเล่นเบสให้วงดนตรีของโบสถ์เหมือนกัน พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้นทุกวัน ๆ จนกลายเป็นความรัก อีกอย่างหนึ่งคือ จอห์นไม่เคยรังเกียจที่พอลลี่มีลูกชายติดอยู่แล้วอีกหนึ่งคนจากสามีเก่า แต่เขากลับเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยเหมือนเป็นลูกของตัวเองเลยด้วย

          ทั้งนี้ พอลลี่และจอห์นไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ทั้งคู่มีบ้านที่อยู่ตรงข้ามกันพอดิบพอดี และดูเหมือนว่าเด็ก ๆ เองก็ชอบอกชอบใจมากที่มีบ้านถึงสองหลังด้วยกัน

          "ฉันวางแผนไว้ว่าจะฉลองวันคริสต์มาสที่บ้านของจอห์น พร้อม ๆ กับฉลองวันเกิดครบ 3 ขวบของเอสเธอร์ไปพร้อม ๆ กัน" พอลลี่ กล่าว

ปู่ทำเมียเด็กท้อง

ภาพจาก youth.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานชั้นดีว่ายังเตะปี๊บดัง ปู่ทำเมียเด็กท้อง ได้เป็นพ่อคนในวัย 73 ! อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2558 เวลา 17:32:45 11,770 อ่าน
TOP
x close