x close

นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ยันพร้อมมอบตัว-เล็งฟ้องคนปล่อยภาพ



นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ยันพร้อมมอบตัว-เล็งฟ้องคนปล่อยภาพ

             นางแบบชุดไทยถ่ายโป๊ ริมทะเลบางขุนเทียน เปิดใจ ตกใจภาพหลุดสู่โซเชียล ยอมรับว่าทำผิด พร้อมเข้ามอบตัววันที่ 28 ธันวาคมนี้ อยากขอโทษสังคม เผยอาจฟ้องคนปล่อยภาพ

             จากกรณีภาพฉาวซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพนางแบบแต่งกายเหมือนชุดในวรรณคดี แต่มีลักษณะอนาจาร โพสท่าถ่ายแบบในบริเวณสะพานป่าชายเลนบางขุนเทียน ฝั่งธนบุรี ซึ่งทางเขตบางขุนเทียนได้แจ้งความต่อ สน.เทียนทะเล เพื่อดำเนินคดีต่อผู้ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพดังกล่าวในข้อหากระทำการอนาจารหรืออันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ขณะที่มีรายงานแจ้งว่าทางทีมงานถ่ายภาพ จะเป็นผู้พานางแบบรายมามอบตัวกับตำรวจในไม่กี่วันนั้น (อ่านข่าว นางแบบชุดไทยเปลือยชายทะเล ติดต่อมอบตัวแล้ว แต่ขอเวลาทำใจอีกนิด)

             คืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (25 ธันวาคม 2558) นางแบบสาวถ่ายเปลือยในภาพได้เปิดใจกับนักข่าวที่ จ.อุดรธานี ยืนยันว่าพร้อมเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา อยากขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ โดยจะเดินทางเข้ามาที่กรุงเทพฯ ภายในวันจันทร์นี้ (28 ธันวาคม) เพราะติดงาน

             ทั้งนี้ยอมรับว่านางแบบในภาพเป็นตัวเองและเพื่อนจริง โดยเป็นภาพที่ถ่ายขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตนและเพื่อน ๆ ราว 5-6 คน แชร์เงินกันจ้างเรือนั่งเข้าไปในพื้นที่ สำหรับภาพที่ถ่ายก็อยากเก็บไว้ดูสวยงามเท่านั้นไม่ได้มีค่าจ้างแต่อย่างไร เมื่อภาพหลุดออกไปก็ทำให้เธอตกใจมาก และตอนนี้ก็ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางไปพบแล้ว ยินดีไปรับทราบข้อกล่าวหา ทั้งนี้ตนและเพื่อน ๆ ต้องกราบขอโทษสังคมที่ทำเรื่องไม่ดีเช่นนี้ ขณะที่ตอนนี้เธอก็กำลังดูว่าจะฟ้องกลุ่มเพื่อนที่นำภาพไปแชร์หรือไม่ด้วย

นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ยันพร้อมมอบตัว-เล็งฟ้องคนปล่อยภาพ

             อนึ่ง ก่อนหน้านี้ที่ทางทีมงานถ่ายภาพติดต่อเข้ามายัง สภ.เทียนทะเล เพื่อแจ้งว่าจะนำตัวนางแบบสาวเข้ามอบตัวในเร็ววันแต่ยังระบุวันไม่ได้นั้น เนื่องจากทีมงานไม่ต้องการกดดันนางแบบ เนื่องจากทราบว่าฝ่ายนางแบบเกิดอาการเครียด และขวัญเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะหลังตกเป็นข่าวได้ถูกพ่อ-แม่ตำหนิ ขณะที่เพศของนางแบบทางทีมงานไม่สะดวกให้ข้อมูล ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดคุยกับนางแบบเอง

 เกาะติดข่าวนางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ทั้งหมดคลิกเลย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
      

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ยันพร้อมมอบตัว-เล็งฟ้องคนปล่อยภาพ โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2558 เวลา 09:02:35 118,964 อ่าน
TOP