x close

รวบ พลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ หลังล่อซื้อยาบ้า-ของกลางอื้อ



รวบ พลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ สมาชิกพรรค ปชป. หลังล่อซื้อยาบ้า-ของกลางอื้อ

          รวบ พลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ ถูกจับได้พร้อมของกลาง หลังตำรวจล่อซื้อ

           วานนี้ (26 ธันวาคม 2558) เฟซบุ๊กเพจ หนังสือพิมพ์เอกรัฐ มีรายงานเปิดเผยว่า นางพลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหาค้ายาเสพติด โดยถูกจับได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวนมาก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการล่อซื้อ โดยเบื้องต้นรับสารภาพว่าทำมานานแล้ว 

            
   ด้าน เว็บไซต์ข่าวหนังสือพิมพ์แนวหน้า รายงานว่า พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมชุด ปส.สภ.เมืองขอนแก่น เข้าจับกุม นางพลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดบึงกาฬ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 5,750 เม็ด เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา

              การจับกุมนางพลอยเพ็ญเป็นการขยายผลจากปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดของ จ.ขอนแก่น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จับกุม นายอัฐชะริยะพล หรือ อ๊อฟ ศรีไพรวัลย์ อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,100 เม็ดให้การซัดทอดว่ารับซื้อมาจากชาวลาว จึงขยายผลล่อซื้อ โดยนัดหมายส่งยากันที่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ช่วงกลางดึกวันที่ 24 ธ.ค. 

              จากนั้น เมื่อถึงเวลานัดหมายมีรถยนต์ยี่ห้อ ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กค 6138 พังงา มาจอด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พบนางพลอยเพ็ญ นั่งอยู่ในรถ พร้อมนายฉลอง ยอดขำ อายุ 48 ปี  เป็นคนขับ ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 5,750 เม็ด เบื้องต้น นางพลอยเพ็ญ ให้การว่ารับจ้างส่งยาให้กับชาวลาว  

              ส่วน เว็บข่าวกรุงเทพธุรกิจ ให้ข้อมูลว่า นางพลอยเพ็ญเป็นคนที่มีบุคลิกดี แต่งตัวดี มีฐานะทางสังคม ค่อนข้างดี เคยสมัคร สส. เขต 1 บึงกาฬ ปี 2554 พรรคประชาธิปัตย์ และกำลังศึกษาระดับปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  ที่ผ่านมามักแอบอ้างนำหน้าชื่อว่าเป็น ดอกเตอร์ กระทั่งทางมหาวิทยาลัยเคยแจ้งเตือนเนื่องจากยังเรียนไม่จบจึงยังไม่ได้วุฒิปริญญาเอก อย่างไรก็ตาม ไม่มีกฎหมายเอาผิดแต่เป็นเรื่องของจริยธรรม แต่นางสาวพลอยเพ็ญก็ไม่สนใจยังคงใช้ ดร.นำหน้าชื่อออกสื่อ  

ภาพจาก  เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์เอกรัฐ 
ข้อมูลที่มาจาก เฟซบุ๊กหนังสือพิมพ์เอกรัฐ, เว็บนสพ.แนวหน้า, เว็บนสพ.กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ พลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ หลังล่อซื้อยาบ้า-ของกลางอื้อ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2558 เวลา 12:10:35 174,895 อ่าน
TOP