x close

ผัวบุกรังรักเมียขณะมีเซ็กส์กับชู้ ไม่โกรธ-ไม่ทำร้าย แต่ขอหย่าทันที (ชมคลิป)



             พอกันทีชีวิตคู่ ชายอัดคลิปจับได้คาหนังคาเขาเมียแอบเล่นชู้ แก้ผ้าล่อนจ้อนด้วยกันบนโซฟา เอ่ยขอหย่าแบบนิ่งสุด ๆ ย้ำคลิปนี้ไม่มีแฉ จะเอาไว้เป็นหลักฐานในศาลเท่านั้น...แต่สุดท้ายหลุดออกมาจนได้

             จากข่าวที่เห็นทั่วไปทุกวันนี้กับกรณีสามีจับได้ว่าภรรยาตัวเองมีชู้ มักจะจบไม่สวยทั้งนั้น หลายคู่มีการตามล้างแค้นกันจนเป็นเรื่องใหญ่เรื่องรุนแรง แต่ไม่เหมือนกับเรื่องที่ เว็บไซต์มิเรอร์ เผยให้ทราบกันในรายงานวันที่ 4 มกราคม 2559 แน่นอน เมื่อชายคนนี้จับพฤติกรรมคบชู้ของภรรยาได้คาหนังคาเขา แต่ก็ไร้ซึ่งการอาละวาดใด ๆ กลับนิ่งเย็นยะเยือกยิ่งกว่าภูเขาน้ำแข็งขั้วโลกเหนือเสียอีก แต่นิ่ง ๆ นี่ล่ะน่าวิตกนักเชียว 

             สามีถือกล้องพร้อมอัดคลิปตั้งแต่หน้าประตูห้อง ก่อนเปิดผางเข้าไปเจอฉากบาดตา เมียนั่งก่ายอยู่กับชายชู้บนโซฟา ร่างเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่

             ชายผู้ร้าวรานไม่รอให้ (ว่าที่) อดีตภรรยาได้แก้ตัวอะไร พูดนิ่ง ๆ เนิบ ๆ สุดใจเย็น ย้ำให้รู้ว่าเธออยู่ในสถานะแต่งงานแล้ว แต่มันก็เพียงเท่านั้น และขอหย่าแบบนิ่งที่สุดในโลกเท่าที่เคยได้ยินมา

             "กรุณาหย่ากับผม ผมไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องแบบนี้อีกแล้ว พอสักที กับเรื่องของคุณมันเกินพอแล้ว"

             ก่อนจะบอกว่าสิ่งที่มีค่าสำหรับเขาตอนนี้มีแค่ลูกสาวเท่านั้น ส่วนเรื่องคลิปที่กำลังถ่ายอยู่นี้ก็ไม่ต้องห่วง เพราะจะไม่มีใครได้เห็นมันนอกจากผู้พิพากษา ไม่ต้องกังวลนะ...

             แต่ท้ายที่สุด คลิปนี้ก็ถูกเจ้าตัวโพสต์ลงในเว็บไซต์ worldstarhiphop พร้อมข้อความ คิดว่าจะใช้คลิปนี้เป็นหลักฐานในชั้นศาล ขอพระเจ้าช่วยคุ้มครองไม่ให้เขาเป็นอะไรหรือตายไปก่อนความจริงจะเปิดเผย เบื่อเต็มทีที่ต้องทนปิดปากเงียบ แล้วถูกคนทั้งครอบครัวมองว่าคนประหลาดคือตัวเขาเอง

             คลิปนี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ผ่านไปเพียงหนึ่งวันมียอดเข้าชมหลักฐานเด็ดจับภรรยาเล่นชู้ไปแล้วมากกว่า 2,000,000 ครั้ง... อืม ไหนว่าจะไม่ให้ใครเห็นนอกจากผู้พิพากษาไง เห็นนิ่ง ๆ แบบนี้นิ่งนอนใจไม่ได้จริง ๆ หึหึ

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวบุกรังรักเมียขณะมีเซ็กส์กับชู้ ไม่โกรธ-ไม่ทำร้าย แต่ขอหย่าทันที (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 17:38:48 374,074 อ่าน
TOP