x close

เด็กวัย 16 ยืมบิ๊กไบค์เพื่อนไปลองขี่ สุดท้ายรถแรงแหกโค้งคว่ำดับคาที่


เด็กวัย 16 ยืมบิ๊กไบค์เพื่อนไปลองขี่ สุดท้ายรถแรงแหกโค้งคว่ำดับคาที่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กวัย 16 ขี่จักรยานยนต์มาเที่ยวกับเพื่อนที่ชลบุรี แต่รถเสีย เลยขอยืมบิ๊กไบค์เพื่อนไปลองขี่ สุดท้ายรถแรง แหกโค้งดับคาที่

          วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนเลียบชายทะเลในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ 

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบร่างนายวัชรชัยยงค์ ทองคำ อายุ 16 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะศีรษะฟาดพื้นเลือดไหลนอง ขาซ้ายหัก และใกล้ ๆ กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า YZF-R15 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มคว่ำ

          จากการสอบสวนนายอิทธิพล หนูหลับ อายุ 23 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ทราบว่า ตนพร้อมเพื่อนรวมทั้งหมด 5 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจาก อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาทั้งหมด 3 คัน เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนที่ชายทะเลในช่วงวันหยุด โดยนายวัชรชัยยงค์ได้ขี่จักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ 125 สีน้ำเงินมาด้วย แต่เกิดยางรั่วจึงนำไปซ่อม ต่อมา นายวัชรชัยยงค์ อยากจะลองขี่รถจักรยานยนต์ของตน ตนก็เลยให้ลองขี่ แต่ด้วยผู้ตายไม่เคยขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่และเครื่องแรง อีกทั้งยังขี่ด้วยความเร็วสูง ประกอบกับเส้นทางดังกล่าวเป็นช่วงโค้ง ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ เกิดการพลิกคว่ำและเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 16 ยืมบิ๊กไบค์เพื่อนไปลองขี่ สุดท้ายรถแรงแหกโค้งคว่ำดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:24:54 16,449 อ่าน
TOP