x close

อุ้ม ธีราทร โพสต์ซัด แฟนบอลฉะใจฝ่อ นัดแพ้ 6-0 แต่เพจสโมสรบอก "เห็นด้วย"



อุ้ม ธีราทร

          อุ้ม ธีราทร น้อยใจโดนแฟนบอลฉะใจฝ่อ นัดแพ้ 6-0 แถมเพจสโมสรบอก "เห็นด้วย" ทำแฟนบอลรายอื่นวิจารณ์ไม่เหมาะ หวั่นทำลายสปิริตในทีม

          ภายหลังจากที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายเอฟซี โซล ทีมดังจากเกาหลีใต้ ยับเยิน 6-0 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์เป็นจำนวนมาก

          โดยล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก คุณปกรณ์ ประวิทย์ ได้มีการโพสต์วิจารณ์ในเฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED โดยมีใจความสำคัญว่า ในเกมนี้นักฟุตบอลบุรีรัมย์ใจไม่สู้ และธีราทร บุญมาทัน นั้นใจฝ่อหลังจากดิโอโก้ เจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เป็นคนเล่นเพื่อตัวเอง ไม่ได้เล่นเพื่อทีม

อุ้ม ธีราทร

          ต่อมาเฟซบุ๊ก ธีราทร บุญมาทัน ได้มีการโพสต์ตอบโต้ว่า ตัวเองเหมาะที่จะเล่นกีฬาชายเดี่ยว ไม่เคยทำเพื่อทีม ขายตนทิ้งไปเลย จริง ๆ ทุกคนสู้แล้ว แต่มันสู้ไม่ได้

อุ้ม ธีราทร

          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED เอง ก็ได้มีการตอบข้อความเฟซบุ๊ก คุณปกรณ์ ประวิทย์ ว่า เป็นการวิเคราะห์ที่ถูกต้อง พร้อมแจงถึง 6 ประตูที่เสียไปว่า ใครทำเสียประตูบ้าง

อุ้ม ธีราทร

          จากกรณีนี้เอง ทำให้แฟนฟุตบอลหลายคน ต่างออกมาปกป้องอุ้ม ธีราทร รวมถึงตำหนิการโพสต์ของแอดมิน เฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED ว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม และทำลายกำลังใจนักเตะภายในทีม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก BURIRAM UNITED, Instagram theerathon2, pantip.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ้ม ธีราทร โพสต์ซัด แฟนบอลฉะใจฝ่อ นัดแพ้ 6-0 แต่เพจสโมสรบอก "เห็นด้วย" อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2559 เวลา 12:02:26 65,188 อ่าน
TOP