x close

คลิปปะทะเดือด ! แจ้งจับ "พระหนูที" ทารุณสัตว์-ใช้หมาลากรถบิณฑบาตจนซูบผอม

พระหนูทีใช้หมาบิณฑบาตร

          แชร์สนั่น คลิปปะทะคารมเดือด คนรักสุนัขทนดูไม่ได้ แจ้งตำรวจรวบ "พระหนูที" หลวงตาคนดัง หลังใช้สุนัขลากจูงรถเข็นเดินตามบิณฑบาต จนร่างซูบผอม

          วันที่ 14 มีนาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ปะทะคารมระหว่างหญิงสาวรายหนึ่งกับพระหนูที สุตธัมโม หรือ หลวงตาหนูที อายุ 67 ปี พระลูกวัดจันทราทิพย์ จ.อุดรธานี หลังจากหญิงรายนี้พบเห็นพระหนูที กระทำการทารุณกรรมสัตว์โดยการใช้งานให้สุนัขลากจูงรถเข็นเดินตามบิณฑบาต จนร่างกายซูบผอม ก่อนเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับพระหนูที เพื่อให้เอาผิดในข้อหากระทำผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ [อ่านข่าว พระหนูที บอกใช้หมาบิณฑบาตคนจะได้สงสาร-พบยังมีสุนัขถูกทารุณอีกมาก]

พระหนูทีใช้หมาบิณฑบาตร

          ทั้งนี้เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปยังสื่อสังคมออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความชื่นชมหญิงรายนี้ที่กล้าเอาเรื่อง พร้อมตำหนิพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าวจำนวนมาก

          ด้านเพจเฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND รายงานว่า พ.ต.อ. ฐานุพงศ์ ศรีสิริศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า จะดูแลคดีนี้ให้ดีที่สุด และให้ความเป็นธรรมต่อความเห็นของประชาชนผู้แห่แหนร้องเรียนเรื่องราวทารุณกรรมสัตว์ครั้งนี้ของ พระหนูที เพราะพบว่าทำอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ สมหวัง ลิง และหมู จนกระทั่งปัจจุบัน เป็นหมาสองตัว คือ เจ้าสองและเจ้าสาม

world_id:56e695c44d265aef758b45c5

พระหนูทีใช้หมาบิณฑบาตร

พระหนูทีใช้หมาบิณฑบาตร

พระหนูทีใช้หมาบิณฑบาตร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND, คนข่าวบางปะกง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปปะทะเดือด ! แจ้งจับ "พระหนูที" ทารุณสัตว์-ใช้หมาลากรถบิณฑบาตจนซูบผอม อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 18:34:40 23,229 อ่าน
TOP