x close

เจอเด้ง ! ตำรวจสาวแหวกอกโชว์เต้าถ่ายเซลฟี่ในรถตำรวจ ขณะปฏิบัติหน้าที่



          ตำรวจหญิงเม็กซิโกโชว์เซ็กซี่ไม่เข้าท่า ถลกเครื่องแบบเปลือยเต้าเซลฟี่ในรถตำรวจ ทั้ง ๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ งานนี้โดนเด้งสถานเดียว

          วันที่ 19 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพสุดวาบหวามของสาวสวยเปลือยอกเซลฟี่ ซึ่งคงไม่มีอะไรผิดนัก หากเธอเป็นดาวยั่วหรือนางแบบนู้ด แต่ทว่า นิเดีย กราเซีย หญิงชาวเม็กซิโกรายนี้เธอเป็นตำรวจ แต่กลับเปิดเสื้อถ่ายรูปอวดเต้าคาเครื่องแบบ ซ้ำร้ายยังถ่ายในรถตำรวจในเวลาที่เธอควรต้องปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนดูแลความปลอดภัยในพื้นที่เขตมอนเทอร์เรย์ แนวพรมแดนเม็กซิโกที่มีปัญหายาเสพติดอยู่ชุกชุมด้วยซ้ำ


          หลังรูปดังกล่าวถูกแชร์อย่างแพร่หลายในเม็กซิโก ก็เกิดกระแสความไม่พอใจขึ้นถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ อันส่งผลให้ตำรวจหญิงรายนี้ถูกสั่งพักงานทันที และตั้งคณะกรรมการขึ้นสอบสวน ซึ่งนี่ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า นิเดียถ่ายรูปดังกล่าวด้วยตัวเอง หรือมีเพื่อนตำรวจที่ไปด้วยกันช่วยถ่ายให้

          ด้านเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊กของตนเองแล้ว ระบุว่ารู้สึกแย่และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ได้ส่งผลกระทบกับเธอแค่คนเดียว แต่ยังกระทบต่อลูกสาว สามี พ่อ-แม่ และคนในครอบครัวทั้งหมดด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอเด้ง ! ตำรวจสาวแหวกอกโชว์เต้าถ่ายเซลฟี่ในรถตำรวจ ขณะปฏิบัติหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:14:44 248,789 อ่าน
TOP