x close

นักเรียน ม.ต้น เดือด ยกพวกรุมซ้อมครู ทนไม่ได้เห็นครูทำร้ายเพื่อน (ชมคลิป)

นักเรียน ม.ต้น รุมซ้อมครู

          แก๊งโจ๋ชาวจีนวัยมัธยมต้นโกรธเคืองขั้นสุด ทนเห็นเพื่อนถูกครูตวาดและบีบคอไม่ได้ รีบพุ่งเข้ามากระโดดถีบ แถมซ้ำด้วยการรุมต่อยครูหลายยก ท่ามกลางสายตาเพื่อนร่วมชั้นอีกหลายสิบคน

          วันที่ 21 เมษายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนตะลึงจากประเทศจีน เมื่อนักเรียนชายวัยมัธยมต้นรายหลายก่อเหตุอุกอาจ รุมทำร้ายอาจารย์ผู้สอน ทั้งด้วยหมัดมวย แผ่นไม้ และท่อนเหล็ก หลังจากที่เพื่อนนักเรียนรายหนึ่งเปิดฉากทะเลาะกับอาจารย์อย่างรุนแรง
นักเรียน ม.ต้น รุมซ้อมครู

          โดยเริ่มแรก อาจารย์และนักเรียนชายรายหนึ่งกำลังมีปากเสียงกัน โดยเด็กชายไม่ยอมปล่อยมือออกจากกระดาษข้อสอบ ทำให้ผู้เป็นครูเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว และบีบคอนักเรียนด้วยมือของเขา

          จากนั้น เด็กนักเรียนคนดังกล่าว พร้อมกลุ่มเด็กนักเรียนชายรายอื่นในห้อง ต่างกระโจนเข้าใส่อาจารย์ และประเคนหมัดมวยเข้าที่แผ่นหลังและศีรษะอย่างชุลมุน ท่ามกลางเสียงร้องห้ามปรามของเด็กนักเรียนหญิง

          ในเวลาต่อมา พวกเขาผละออกจากอาจารย์ แต่ไม่วายยังเข้าไปรุมต่อยครูอีกครั้ง เพราะเด็กนักเรียนชายคนเดิมถูกตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง

นักเรียน ม.ต้น รุมซ้อมครู

          เหตุการณ์กลับแย่ลงไปอีก เพราะเมื่อใดที่กลุ่มเด็กชายหยุดทำร้ายอาจารย์ เมื่อนั้นเขาจะตบเข้าที่ใบหน้าของนักเรียนจนเกิดเสียงดัง เพียะ ! ทำให้แก๊งวัยรุ่นเกิดอารมณ์เดือดอีกครั้ง และพุ่งเข้าทำร้ายอาจารย์เหมือนเดิม

          สุดท้าย คลิปวิดีโอจบลงด้วยฉากชุลมุนของทั้งนักเรียนและอาจารย์ ที่ตอนนี้เสื้อเชิ้ตสีฟ้าของเขาหลุดลุ่ย ดูไม่เรียบร้อยเหมือนเดิมอีกแล้ว

          เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่โรงเรียนระดับมัธยมต้นแห่งหนึ่งในเมืองป๋อโจว มณฑลอานฮุย ประเทศจีน โดยผู้สื่อข่าวท้องถิ่นได้ติดต่อกับอาจารย์ใหญ่ และได้รับการยืนยันแล้วว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งนี้จริง เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวันของวานนี้ (20 เมษายน)


          อย่างไรก็ดี ส่วนท้องถิ่นของกระทรวงความปลอดภัยแห่งชาติ และกระทรวงศึกษาธิการ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริงและบทสรุปในลำดับต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.ต้น เดือด ยกพวกรุมซ้อมครู ทนไม่ได้เห็นครูทำร้ายเพื่อน (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2559 เวลา 16:16:53 66,578 อ่าน
TOP