x close

รวบแล้ว ! แก๊งคนไทยรุมกระทืบฝรั่งวันสงกรานต์ที่หัวหิน




สื่อนอกแฉคลิปแก๊งคนไทยรุมซ้อม 3 ฝรั่งน่วม

สื่อนอกแฉคลิปแก๊งคนไทยรุมซ้อม 3 ฝรั่งน่วม

            รวบอีก 1 ราย แก๊งคนไทยรุมทำร้ายครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษน่วม ในวันสงกรานต์ที่หัวหิน โดยก่อนหน้านี้จับได้แล้ว 2 ราย เร่งสรุปสำนวนส่งอัยการสั่งฟ้องศาล

            เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2559 สื่อต่างประเทศหลายแห่ง อาทิ เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เว็บไซต์เทเลกราฟ และเว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอับอายขายหน้าจากประเทศไทย เมื่อชายไทยกลุ่มหนึ่งได้ก่อเหตุรุมซ้อมครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 3 รายจนถึงกับหมดสติ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา
            รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 13 เมษายน 2559 ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชายไทยกลุ่มหนึ่งได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่มาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งประกอบด้วย พ่อและแม่วัยประมาณ 60-70 ปี และลูกชายวัย 43 ปี โดยจู่ ๆ ชายไทยกลุ่มนี้ก็เข้ามาถึงตัวพวกเขา ทั้งที่พวกเขายังงง ไม่รู้เลยว่าไปทำอะไรให้ แต่กลับถูกซ้อมจนน่วม ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

            สื่ออังกฤษตีประเด็นด้วยว่า ครอบครัวชาวอังกฤษครอบครัวนี้ถูกรุมทำร้ายเพราะเป็นชาวต่างชาติ หรือที่คนไทยเรียกว่า "ฝรั่ง" และหลังเกิดเหตุตำรวจไทยก็ได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้ในเบื้องต้น 2 รายแล้ว

สื่อนอกแฉคลิปแก๊งคนไทยรุมซ้อม 3 ฝรั่งน่วม

            โดยเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2559 เว็บไซต์ สำนักข่าวไทย รายงานว่า พ.ต.อ. ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันแถลงผลจับกุมนายสุภัททา ใบทอง อายุ 32 ปี และนายยิ่งใหญ่ แสงคำอินทร์ อายุ 32 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

            และจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 3 พ่อแม่ลูก ได้มาเล่นน้ำสงกรานต์ในซอยบิณฑบาต เขตเทศบาลเมืองหัวหิน และบังเอิญลูกชายวัย 43 ปีของครอบครัวชาวอังกฤษได้ไปชนแขนนายสุภัททา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ทำให้นายสุภัททาเกิดความไม่พอใจ จึงผลักชายดังกล่าวไปชนกับโต๊ะ ส่วนพ่อ อายุ 68 ปี เข้าขวางขอร้องไม่ให้ทำร้ายลูกชาย แต่นายสุภัททา ได้พาพวกอีก 4 คน รุมทำร้ายทั้ง 3 พ่อแม่ลูกบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

            ทั้งนี้ นายสุภัททา และนายยิ่งใหญ่ ผู้ต้องหาในคดีได้กล่าวขอโทษครอบครัวชาวอังกฤษ พร้อมยอมรับว่าก่อเหตุเนื่องจากขาดสติเพราะดื่มสุรา ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

            อย่างไรก็ดีล่าสุดมีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายศิวะ นกศรี อายุ 20 ปี ได้อีกหนึ่งราย โดยได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบพยานผู้เสียหายไว้ก่อนเดินทางกลับประเทศแล้ว โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องก่อนสรุปสำนวนคดีส่งอัยการฟ้องศาลต่อไป

สื่อนอกแฉคลิปแก๊งคนไทยรุมซ้อม 3 ฝรั่งน่วม

สื่อนอกแฉคลิปแก๊งคนไทยรุมซ้อม 3 ฝรั่งน่วม

สื่อนอกแฉคลิปแก๊งคนไทยรุมซ้อม 3 ฝรั่งน่วม




ภาพจาก สำนักข่าวไทย, Raw Leak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! แก๊งคนไทยรุมกระทืบฝรั่งวันสงกรานต์ที่หัวหิน อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2559 เวลา 18:40:14 152,120 อ่าน
TOP