x close

วิกรม กรมดิษฐ์ เสนอประหารชีวิต 6 โจ๋ ฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งสังคม



วิกรม กรมดิษฐ์

          วิกรม กรมดิษฐ์ โพสต์เฟซบุ๊ก เสนอประหารชีวิต 6 โจ๋ ฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งสังคม ห่วงบ้านเมืองบอกวัยรุ่นไทยบางกลุ่มมีค่านิยมเลว ๆ พฤติกรรมเข้าขั้นวิกฤตเป็นอันตรายต่อสังคม

          เรียกได้ว่าเป็นข่าวสะเทือนใจที่สังคมติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับข่าวที่ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมฆ่า แทงที่คอจนเสียชีวิต หลังจากผู้ตายถูกแซวเรื่องขาเป๋ จึงไม่พอใจเลยไปตำหนิกลุ่มเด็กวัยรุ่นพวกนั้น ก่อนที่กลุ่มโจ๋ดังกล่าวจะเรียกพวกและรุมทำร้ายดังกล่าว [อ่านข่าว ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4 ทั้งหมดคลิกเลย]
วิกรม กรมดิษฐ์ เสนอประหารชีวิต 6 โจ๋ ฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งสังคม
วิกรม กรมดิษฐ์ เสนอประหารชีวิต 6 โจ๋ ฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งสังคม

          เกี่ยวกับประเด็นนี้ วิกรม กรมดิษฐ์  นักธุรกิจและนักเขียนชาวไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์ ถึงเรื่องราวดังกล่าว เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 ซึ่งคาดว่าน่าจะโดนใจใครหลายคน เพราะมียอดไลค์ถึงเกือบ 8 หมื่นและยอดแชร์กว่า 1.3 หมื่น ซึ่ง นายวิกรม ระบุว่า การฆ่าคนพิการที่ไม่มีทางต่อสู้เป็นสิ่งที่โหดเหี้ยมมาก และพฤติกรรมของวัยรุ่นไทยตอนนี้เข้าขั้นวิกฤตแล้ว เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อสังคม ซึ่งมีวัยรุ่นไม่น้อยมีค่านิยมเลว ๆ พวกนี้เป็นมะเร็งสังคมที่จะขยายตัวไปเรื่อย ๆ จึงขอเสนอให้ประหารชีวิตวัยรุ่นทั้งหมดโดยไม่มีข้อยกเว้น ไม่ต้องนึกถึงความสงสาร พร้อมเชื่อว่าประหารชีวิตคนเลว ๆ สักหมื่นคน ประเทศไทยไม่สูญพันธุ์อย่างแน่นอน
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิกรม กรมดิษฐ์ เสนอประหารชีวิต 6 โจ๋ ฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งสังคม อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:12:20 101,202 อ่าน
TOP