x close

ขุ่นพระ ! หนุ่มติสต์แตกเฉือนหัวนมตัวเองขาย บอกไม่ชอบให้ร่างกายมีสิ่งนี้


 หนุ่มติสต์แตกเฉือนหัวนมตัวเองขาย

 หนุ่มติสต์แตกเฉือนหัวนมตัวเองขาย

        ศิลปินหนุ่มติสต์แตกหลุดโลกเฉือนหัวนมตัวเองขาย บอกไม่อยากให้มีสิ่งนี้อยู่บนร่างกาย เผยได้แรงบันดาลใจมาจากโมนาลิซา ภาพวาดสาวงามแย้มยิ้มปริศนาผู้ไม่มีขนตากับขนคิ้ว !

        เห็นแล้วอย่าเพิ่งนึกว่านี่เป็นเปลือกส้มตากแห้ง แผ่นเหี่ยว ๆ สีเหลือง ๆ ที่คุณเห็นนี้ คือหัวนมของ คาริม บวมจิมาร์ ศิลปินอิสระลูกครึ่งสเปน-โมร็อกโก ที่อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เขาเฉือนมันทิ้งด้วยเหตุผลว่า ไม่อยากให้มันมาอยู่บนร่างกาย และตัวเขานี่แหละคือผู้ตัดสินใจเลือกว่าร่างกายตนเองควรจะเป็นเช่นไร
         เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 ว่า คาริม ได้แรงบันดาลใจแรกเริ่มมาจากภาพวาดโมนาลิซา ของเลโอนาร์โด ดา วินชี ภาพของหญิงผู้มีรอยยิ้มปริศนาถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันบรรจง แต่ในความแสนประณีตนั้น กลับไม่ได้มอบขนคิ้วและขนตามาให้ และนอกจากนี้ก็ยังได้แรงบันดาลใจจาก Stelarc ศิลปินสไตล์โมดิฟิเคชั่นด้วย คาริมจึงคิดว่า เมื่อคนเราต่างเกิดมามีอะไรเหมือน ๆ กันเพราะธรรมชาติสร้างมาให้ เขานี่เองจะเป็นผู้ลุกขึ้นมาจัดการกับสิ่งต่าง ๆ บนเนื้อตัวของเขาให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งคาริมก็ได้เลือกว่า เขาไม่ต้องการหัวนม !

 หนุ่มติสต์แตกเฉือนหัวนมตัวเองขาย

        คาริมถึงกับดั้นด้นเดินทางไปถึงประเทศบอสเนีย เพื่อรับการศัลยกรรมนำหัวนมรวมถึงสะดือของตัวเองออกด้วย และหลังจากแปลงโฉมเป็นมนุษย์ไร้หัวนมกับสะดือแล้ว คาริมก็โพสต์ภาพเนื้อตัวเกลี้ยงเกลาไร้หัวนมกับสะดืออวดในทวิตเตอร์รัว ๆ (ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ากว่าจะได้รูปเนียน ๆ ก็อาศัยทั้งเมคอัพและการแต่งภาพเข้าช่วย) แถมหมายมั่นว่าจะนำชิ้นเนื้อแห้ง ๆ ที่ได้รับการเฉือนออกมา ไปขายใน eBay แถมยังเสนอข้อแนะนำด้วยว่า น่าเอาไปทำต่างหูหรือไม่ก็สร้อยคอเป็นที่สุด

        งานนี้ไม่รู้จะมีใครอยากจะซื้อเปลือกส้มตากแห้ง เอ๊ย หัวนมของพี่แกหรือเปล่า แต่ดูทรงแล้ว เก็บไปทำสร้อยคอไว้ใส่เล่น ๆ เองน่าจะเหมาะมากกว่านะครับพี่...

 หนุ่มติสต์แตกเฉือนหัวนมตัวเองขาย

 หนุ่มติสต์แตกเฉือนหัวนมตัวเองขาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุ่นพระ ! หนุ่มติสต์แตกเฉือนหัวนมตัวเองขาย บอกไม่ชอบให้ร่างกายมีสิ่งนี้ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:36:13 45,459 อ่าน
TOP