x close

ยังกะละคร สาวสุดดราม่าหอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา ขอหย่าสามีไฮโซ



หอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา

หอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา

          สาวจีนสุดดราม่าหอบกระเป๋าแบรนด์เนมมากองหน้าบ้านแล้วจุดไฟเผา สุดทนชีวิตสะใภ้คนรวย ชาวเน็ตจับผิดนี่เรื่องจริงหรือแค่จัดฉาก มุมกล้องเหมือนจงใจสุด ๆ

          เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพสุดดราม่าราวกับหลุดออกมาจากในละคร เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบอยู่กับสามีรวย รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการใช้ชีวิตตามแบบฉบับลูกสะใภ้ที่สุดแสนจะเพอร์เฟคท์ เลยเอากระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพงทั้งหลายมากองหน้าบ้านแล้วเผาราวกับเป็นเศษขยะที่ไร้คุณค่า หลังทะเลาะขอหย่ากับสามีแต่พบว่ามันไม่ง่ายเลย
หอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา หญิงสาวรายนี้ได้ออกมายืนหน้าบ้านพร้อมกับเอากระเป๋าแบรนด์เนมทั้งหลายมากอง แล้วจุดไฟเผา เพราะอยากจะหย่ากับสามีเต็มทนแล้ว ก่อนที่สามีของเธอจะตามมาพยายามง้อและเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของเธอโดยใช้ทุกวิถีทางแม้แต่คุกเข่าลงกอดขาเธอเอาไว้

หอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา

          สำหรับสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด ระบุว่า เสี่ยวตง (นามสมมติ) สาวนักศึกษาจากเมืองกว่างโจว ได้แต่งงานกับสามีคนรวยหลังจากที่คบหากันมานาน 1 ปี แน่นอนว่าเธอมีชีวิตอยู่อย่างสุขสบาย เป็นชีวิตในฝันของหญิงสาวหลาย ๆ คนด้วยซ้ำ สามีเธอมีทั้งบ้านพักสุดหรู รถหรูหลายคัน และเธอก็ได้เป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพงหลายใบ แต่ปัญหาก็คือ เสี่ยวตงนั้นเป็นหญิงสาวที่มาจากครอบครัวที่ยากจน เธอไม่คุ้นเคยกับชีวิตอันแสนหรูหราแต่มีข้อจำกัดหลายอย่าง และพบว่าตัวเองไม่สามารถใช้ชีวิตตามมาตรฐานของลูกสะใภ้คนรวยที่สมบูรณ์แบบได้ เธอจึงพยายามเดินออกจากชีวิตสามีด้วยการขอหย่า แต่สามีไม่ยอม ไป ๆ มา ๆ ถึงลุกลามถึงขั้นขนกระเป๋าแบรนด์เนมออกมากองแล้วเผาดังกล่าว

หอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา

          หลังจากภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครเรื่องหนึ่งที่ฝ่ายหญิงตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันนี้ โดยชาวเน็ตหลายรายต่างขำขันกับภาพที่เห็น พร้อมแสดงความเห็นว่านี่เหมือนจะเป็นการจัดฉากมากกว่า ซึ่งฝีมือการแสดงนั้นห่วยและเฟคสุด ๆ เลย

หอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา

ภาพจาก qiz35.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังกะละคร สาวสุดดราม่าหอบกระเป๋าหรูมากองจุดไฟเผา ขอหย่าสามีไฮโซ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 13:27:06 174,232 อ่าน
TOP