x close

ฟังเสียงพ่อชาวญี่ปุ่น ขอโทษผ่านสื่อหลังทิ้งลูกชายไว้กลางป่า ยอมรับทำเกินกว่าเหตุ


พ่อชาวญี่ปุ่น ขอโทษผ่านสื่อหลังทิ้งลูกชายไว้กลางป่า

พ่อชาวญี่ปุ่น ขอโทษผ่านสื่อหลังทิ้งลูกชายไว้กลางป่า

           ฟังเสียงพ่อชาวญี่ปุ่น ขอโทษผ่านสื่อหลังทิ้งลูกชายไว้กลางป่า เป็นการทำโทษ ยอมรับทำเกินกว่าเหตุ ขอโทษที่ทำให้ลูกชายต้องเจ็บปวด และสร้างภาระแก่ผู้ค้นหา

           จากกรณีที่พ่อแม่ชาวญี่ปุ่นปล่อยลูกชายวัย 7 ขวบ ลงจากรถทิ้งไว้กลางป่า เพื่อเป็นการลงโทษที่ไม่เชื่อฟังคำสั่ง ในเมืองนานาเอะ บนเกาะฮอกไกโด แต่ 5 นาทีต่อมาพบว่าเด็กชายหายตัวไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังพร้อมอาสาสมัครค้นหาทั่วป่าเป็นเวลานานถึง 6 วัน จึงพบตัวเด็กในสภาพอ่อนแรงแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ภายในกระท่อมร้างของกองกำลังป้องกันตนเอง ห่างจากจุดที่ถูกทิ้งไว้ราว 5-6 กิโลเมตรนั้น
           คืบหน้าวันที่ 3 มิถุนายน 2559 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำตัว เด็กชายยามาโตะ ทาโนะโอกะ วัย 7 ขวบ ซึ่งถูกทิ้งไว้กลางป่ามาพบกับคนในครอบครัวแล้ว นายทาคายูกิ ทาโนะโอกะ พ่อของเด็ก ก็ได้กล่าวคำขอโทษผ่านสื่อ ต่อการกระทำที่เกินกว่าเหตุของเขาจนสร้างความเจ็บปวดแก่ลูกชาย ทั้งยังสร้างภาระแก่คนจำนวนมาก

พ่อชาวญี่ปุ่น ขอโทษผ่านสื่อหลังทิ้งลูกชายไว้กลางป่า

           โดย นายทาคายูกิ กล่าวว่า "การกระทำที่เกินกว่าเหตุของผมทำให้ลูกชายต้องพบกับช่วงเวลาที่เจ็บปวด ผมต้องขอโทษอย่างถึงที่สุด ทั้งทางโรงเรียนของลูก คนที่ร่วมค้นหา และทุก ๆ คนที่ผมสร้างภาระให้ สิ่งแรกที่ผมพูดกับลูกก็คือ พ่อขอโทษที่ทำให้ลูกต้องพบกับความทรมานเหล่านี้ เพราะพ่อเอง"

           นอกจากนี้ นายทาคายูกิ ยังเปิดเผยว่า เขาเลี้ยงลูกชายมาด้วยความรัก เขายอมรับว่าทำเกินเหตุโดยไม่คาดว่าผลจะลงเอยเช่นนี้ เขาทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดแล้วแก่ลูก แต่มันคงจะมากเกินไป อย่างไรก็ตามเขาจะทุ่มเทความรักให้ลูกมากกว่านี้ และจะเฝ้ามองดูลูกเติบใหญ่ต่อไป



ภาพจาก Opo Kuwi
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเสียงพ่อชาวญี่ปุ่น ขอโทษผ่านสื่อหลังทิ้งลูกชายไว้กลางป่า ยอมรับทำเกินกว่าเหตุ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2559 เวลา 09:39:46 21,675 อ่าน
TOP