x close

เด็กอาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 มอบตัวเพิ่ม อ้างเขม่นมองหน้า ไม่เกี่ยวความแค้นสถาบัน





เด็กอาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 มอบตัวเพิ่ม อ้างเขม่นมองหน้า ไม่เกี่ยวความแค้นสถาบัน

          ผู้ปกครองพา 2 นักเรียนอาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพมองเขม่น ตะโกนด่า และให้ของลับ ก่อนชักปืนยิง ย้ำไม่เกี่ยวสถาบัน

          จากกรณีนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงนายชัย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อดีตนักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งได้ลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาหางานทำเสียชีวิตที่บริเวณใกล้จุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ต่อมา วันที่ 10 มิถุนายน 2559  ผู้ปกครองของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงนายชัยจนเสียชีวิต ได้พา ด.ช.เอ เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ [อ่านข่าว นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างโกรธจัดมองหน้าท้าทาย]

          ล่าสุด วันที่ 11 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางไปสอบปากคำนายนพ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายวัตร (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี 2 นักเรียนอาชีวะชื่อดังย่านบางกะปิ ที่ผู้ปกครองพามามอบตัวที่ สน.มีนบุรี หลังร่วมกันก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ประกบก่อนใช้อาวุธปืนปากกาจ่อยิงนายชัยเสียชีวิต

          โดย พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายนพ  ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนกับเพื่อนรวม 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ขณะขี่ผ่านสี่แยกมีนบุรีได้เจอกับนายชัยจนเกิดการเขม่นมองหน้า พูดจาท้าทายและให้ของลับ และด้วยความโมโหตนจึงชักอาวุธปืนปากกาขนาด .38 มม. ออกมายิงนายชัยด้วยอารมณ์ชั่ววูบ โดยยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน และไม่เกี่ยวกับความแค้นระหว่างสถาบัน

          ภายหลังก่อเหตุได้พากันขี่รถหลบหนีโดยใช้เส้นทางถนนสุวินทวงศ์ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกวัดแสนสุข จนกระทั่งทนแรงกดดันไม่ไหวจึงประสานกับผู้ปกครองให้พาเข้ามอบตัว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืน ติดตัวไปในหมู่บ้านหรือทางสาธาณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็น และจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไปส่งที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร (บางนา) ก่อนนำไปฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และจะดำเนินการเรื่องออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กอาชีวะไล่ยิงเด็ก ม.3 มอบตัวเพิ่ม อ้างเขม่นมองหน้า ไม่เกี่ยวความแค้นสถาบัน อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2559 เวลา 21:12:36 8,226 อ่าน
TOP