x close

นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างโกรธจัดมองหน้าท้าทาย



นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างโกรธจัดมองหน้าท้าทาย

นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างโกรธจัดมองหน้าท้าทาย

          หนึ่งในนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงอดีตนักเรียนชาย ม.3 เสียชีวิต ที่มีนบุรี เข้ามอบตัวแล้ว เผยเพื่อนเป็นคนลั่นไก เหตุมองหน้าท้าทายกัน

         จากกรณีนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงนายชัย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อดีตนักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งได้ลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาหางานทำเสียชีวิตที่บริเวณใกล้จุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว เร่งล่า นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ ที่มีนบุรี]    
         ล่าสุด วันที่ 10 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งนักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงนายชัยจนเสียชีวิต ได้พา ด.ช.เอ เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล โดยมี พ.ต.อ. จิณวัตร ก้อนทองดี ผู้กํากับการ สน.บุคคโล  เป็นผู้พามามอบตัวกับทางผู้บังคับบัญชา


นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างโกรธจัดมองหน้าท้าทาย

         จากการสอบสวน ด.ช.เอ ให้การเบื้องต้นว่า ในวันเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อน รวม 7 คน เพิ่งจะเลิกเรียนจากโรงเรียนอาชีวะเอกชนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี และกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คัน ตนอยู่กับรถคันที่มีคนยิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอที่สวมชุดดำทั้งชุด ซึ่งซ้อนกันมา 3 คน

         สำหรับสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องความแค้นระหว่างสถาบัน แต่เกิดจากระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์กันมา ได้มีการท้าทายกับกลุ่มของผู้เสียชีวิตที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จากนั้นมีการชูนิ้วกลางและตะโกนให้ของลับกัน ทำให้กลุ่มของตนโมโห ก่อนขี่รถไล่ตาม โดยเพื่อนของตนซึ่งนั่งซ้อนท้ายได้ยิงใส่รถผู้ตาย ก่อนจะหลบหนีไป ทั้งนี้ตนไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุแต่ได้นั่งอยู่ตรงกลางระหว่างคนขี่กับคน ยิง

         ด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุเดินทางมารับตัว ด.ช.เอ ไปสอบปากคำต่อ หลังจากที่ผู้ปกครองของ ด.ช.เอ ได้พา ด.ช.เอ เข้ามอบตัวที่ สน.บุคคโล เนื่องจากทางผู้ปกครองพักอยู่ในพื้นที่ของ สน.บุคคโล และต่อมา สน.บุคคโล ได้พา ด.ช.เอ มามอบตัวกับ พล.ต.ท. ศานิตย์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

         อย่างไรก็ดี เนื่องจาก ด.ช.เอ เป็นเยาวชน จึงต้องทำการประสานทางอัยการเข้าร่วมสอบปากคำด้วย และขอข้อมูลเพื่อล่าตัวกลุ่มคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คลิปเหตุการณ์

ภาพและข้อมูลจาก รายการข่าวมื้อเช้า สุดสัปดาห์ ช่อง เวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนอาชีวะขี่รถไล่ยิงเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างโกรธจัดมองหน้าท้าทาย อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 10:02:18 36,558 อ่าน
TOP