x close

7 ผู้เสียหายโร่แจ้งความ เจอตำรวจอาสายัดยา-ข่มขืน-รีดทรัพย์




          ผู้เสียหาย 7 ราย ขึ้นโรงพักแจ้งความ ตำรวจอาสา 4 นาย ยัดยา-รีดทรัพย์-ข่มขืน เบื้องต้นถูกดำเนินคดีแล้ว ชี้ 1 ใน 4 เคยเป็นสายตำรวจ แต่ประวัติไม่ดีเลยโดนไล่ออกจนมาก่อเหตุดังกล่าว แถมมี 2 ดาบตำรวจเอี่ยวด้วย

          วันที่ 24 มิถุนายน 2559 มีรายงานว่า ผู้เสียหาย 7 คน ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกตำรวจอาสา 4 นาย ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ยัดเยียดข้อหาเสพยาเสพติด เพื่อลักทรัพย์และรีดไถเงิน ก่อนพาไปข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 8-12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีหญิงวัย 33 ปี เข้าแจ้งความแล้ว 1 ราย
          ล่าสุดพลตำรวจตรี อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ได้ดำเนินคดีกับตำรวจอาสาทั้ง 4 นายแล้ว ได้แก่

          - นายชำนาญ คงเปลี่ยน อายุ 43 ปี
          - นายไพโรจน์ บุญมี อายุ 46 ปี
          - นายอภิชาติ ฟัน กัมเปิ่น อายุ 34 ปี


          โดย 3 รายข้างต้น ถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันบุกรุก, กักขังหน่วงเหนี่ยว, กรรโชกทรัพย์ และร่วมกันเรียกค่าไถ่ ส่วนตำรวจอาสาอีกหนึ่งรายคือนายคณึง เกษา อายุ 29 ปี เป็นผู้ลงมือข่มขืนผู้เสียหาย ถูกแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา

          อย่างไรก็ตามรายงานข่าวระบุว่าคดีดังกล่าวมีการกล่าวหานายดาบตำรวจ 2 นาย ใน สภ.นาจอมเทียน โดยระบุว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบหาข้อเท็จจริงหากพบว่ากระทำผิดร่วมจะขออนุมัติหมายจับพร้อมตั้งคณะกรรมการสอบวินัยต่อไป

          ขณะที่รายงานแจ้งเพิ่มเติมว่า ประวัติของ นายชำนาญ คงเปลี่ยน 1 ใน 4 ผู้ต้องหา เคยเป็นสายลับคอยทำงานให้กับตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน แต่เห็นว่าประวัติไม่ดี จึงไม่รับไว้และไม่ให้มาเกี่ยวข้องกับการทำงานของตำรวจ กระทั่งนายชำนาญ ร่วมกับพวกก่อเหตุดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- ช่อง 8



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 ผู้เสียหายโร่แจ้งความ เจอตำรวจอาสายัดยา-ข่มขืน-รีดทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 18:20:56 3,857 อ่าน
TOP