x close

สาวใจกล้าดำน้ำดูจระเข้ที่ออสเตรเลีย ปรากฏภาพชอตเด็ดที่เป๊ะเว่อร์



สาวใจกล้าดำน้ำดูจระเข้ที่ออสเตรเลีย ปรากฏภาพช็อตเด็ดที่เป๊ะเว่อร์

                สาวนักเดินทางชาวออสเตรเลียเผยภาพสุดทึ่ง ดำน้ำดูจระเข้ที่เมืองดาร์วิน ออสเตรเลีย ปรากฏเป็นภาพชอตเด็ดที่เปรียบเทียบขนาดจระเข้-มนุษย์ให้เห็นกันอย่างชัดเจน

                เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ Express รายงานว่า นักเดินทางสาวรายนี้มีชื่อว่า แฟรนนี่ พลัมริดจ์ เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดำน้ำสำรวจชีวิตใต้ท้องทะเล และเผยภาพถ่ายสุดประทับใจคู่กับสัตว์ทะเลมาแล้วหลายชนิด รวมถึงภาพถ่ายคู่กับปลาที่ซุกตัวในแมงกะพรุน ซึ่งเคยเป็นข่าวดังไปทั่วโลกก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว: มหัศจรรย์ ปลาน้อยแอบซุกร่างแมงกะพรุน อาศัยไปด้วยยังกะตัวเดียวกัน) 
                ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ภาพประสบการณ์สุดท้าทาย เมื่อเธอได้ดำดิ่งลงไปชมจระเข้ที่แหวกว่ายอยู่ใต้น้ำ ที่ Crocosaurus Cove’s Cage of Death อควอเรียมจระเข้ในเมืองดาร์วิน และภาพถ่ายที่ถ่ายได้ก็เรียกว่าสมบูรณ์แบบทีเดียว เพราะเป็นภาพที่เธอเองกำลังเอนตัวชมจระเข้ซึ่งกำลังดำผุดดำว่ายเป็นแนวตั้ง ทำให้เห็นความใหญ่ของมันได้อย่างชัดเจน จึงไม่แปลกที่จะมีคนกดถูกใจภาพนี้กันอย่างมากมายบนอินสตาแกรมของเธอ

สาวใจกล้าดำน้ำดูจระเข้ที่ออสเตรเลีย ปรากฏภาพช็อตเด็ดที่เป๊ะเว่อร์

                สำหรับ Crocosaurus Cove’s Cage of Death เป็นอควอเรียมที่มีบริการให้นักท่องเที่ยวได้ว่ายน้ำกับจระเข้แห่งเดียวในออสเตรเลีย โดยจะมีตู้กระจกใสเป็นเกราะป้องกันอันตราย และแม้จะน่าหวาดกลัวอย่างไรแต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ากิจกรรมนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก

สาวใจกล้าดำน้ำดูจระเข้ที่ออสเตรเลีย ปรากฏภาพช็อตเด็ดที่เป๊ะเว่อร์

world_id:576f4c294d265a8a118b4567

ภาพจาก Franny Plumridge
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจกล้าดำน้ำดูจระเข้ที่ออสเตรเลีย ปรากฏภาพชอตเด็ดที่เป๊ะเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 13:12:39 118,218 อ่าน
TOP