x close

หญิงชู้จำใจเดินแก้ผ้าไปตามถนน หลังเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน แล้วเมียโผล่จ๊ะเอ๋



             หญิงชู้จำใจเดินเปลือยกายล่อนจ้อนไปตามถนน หลังเล่นชู้กับสามีชาวบ้านแล้วภรรยาเขาโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว เลยต้องรีบดอดหนีทันที ไม่มีเวลาคว้าเสื้อผ้า

             เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยภาพถ่ายชวนอึ้ง หญิงผมบลอนด์รายหนึ่งกำลังเดินแก้ผ้าโทงเทงไปตามถนนในเมืองเพิร์ม ประเทศรัสเซีย จนตกเป็นเป้าสายตาของชาวเมืองนับไม่ถ้วน มือทั้งสองข้างของเธอใช้ปกปิดหน้าอกและของสงวน แม้อับอายอย่างไรก็ต้องเดินต่อไป ต้องจำใจข้ามถนนที่มีรถวิ่งผ่านไปมามากมายในสภาพเปลือยเปล่าแบบนั้น
             รายงานจากสื่อรัสเซียระบุว่า สาเหตุที่หญิงรายนี้ต้องเดินเปลือยกายในที่สาธารณะเช่นนี้ ก็เพราะก่อนหน้านี้เธอไปเล่นชู้กับสามีชาวบ้าน แต่ระหว่างที่กำลังแก้ผ้าหลับนอนกับเขานั้น ภรรยาของเขาก็โผล่มาที่บ้านแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เธอจึงรีบหนีออกมาจากบ้านของฝ่ายชายอย่างรวดเร็ว ไม่มีเวลาได้คว้าเสื้อผ้าออกมาด้วย จึงต้องเดินแก้ผ้าโดยใช้มือปกปิดของสงวนไว้ดังกล่าว ขณะที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก็ไม่มีใครถอดเสื้อคลุมให้เธอใช้ปกปิดร่างกายเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงชู้จำใจเดินแก้ผ้าไปตามถนน หลังเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน แล้วเมียโผล่จ๊ะเอ๋ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:25:56 120,227 อ่าน
TOP