x close

จับหนุ่มอ้างเป็นทหารตามเสด็จ ลวงสาวฐานะดีให้รัก ก่อนหลอกเอาเงิน


ทหารปลอม

          ตำรวจแถลงผลการจับกุมตัวหนุ่มแอบอ้างเป็นทหารตามเสด็จ อ้างเป็นลูกอดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และหลอกหญิงสาวฐานะดีให้หลงรักก่อนปอกลอกเอาทรัพย์สิน

          วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงผลการจับกุมตัว นายภาคิน จักรกาบาตร์ ผู้ต้องหาแอบอ้างเป็นทหารติดตามขบวนเสด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฎราชกุมาร หลังจับกุมได้ที่ห้องพักภายในคอนโดมิเนียมย่านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง ทั้งเครื่องแบบทหาร เอกสารข้าราชการ และภาพถ่ายตัดต่อ ตรวจสอบพบเคยมีการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลมาแล้วหลายครั้ง
          ทั้งนี้ นายภาคิน ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาทั้งแอบอ้างเป็นทหารติดตามขบวนเสด็จสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และยังอ้างเป็นลูกบุญธรรมของ พล.อ. ทรงกิตติ จักกาบาตร์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด อีกทั้งยังมีการหลอกหญิงสาวให้หลงรักแล้วหลอกเอาเงิน ซึ่งที่ผ่านมาได้เคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน และทั้งหมดไม่ทราบว่าตนเป็นทหารปลอม ส่วนสาเหตุที่ถูกจับกุม สืบเนื่องมาจากพ่อตาได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ว่าถูกนายภาคิน หลอกเอาเงินไป 7 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะเอาไปลงทุนทำธุรกิจ

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาลักทรัพย์ แต่งกายเลียนแบบทหาร ปลอมแปลงเอกสารทางราชการและแอบอ้างสถาบัน ตามมาตรา 112

ทหารปลอม

ทหารปลอม

ทหารปลอม

ทหารปลอม


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AkaravutTv9

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มอ้างเป็นทหารตามเสด็จ ลวงสาวฐานะดีให้รัก ก่อนหลอกเอาเงิน อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:22:04 54,551 อ่าน
TOP