x close

พ่อเจ้าของบ้านหรู 40 ล้าน เสียชีวิตแล้ว หลังเครียดจนเส้นเลือดสมองแตก





 พ่อเจ้าของบ้านหรู 40 ล้าน เสียชีวิตแล้ว หลังเครียดจนเส้นเลือดสมองแตก

            พ่อเจ้าของบ้านหรู 40 ล้าน เสียชีวิตแล้ว หลังเครียดจนเส้นเลือดสมองแตก เหตุเพราะถูกโทร. จี้ให้ลบคลิปที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์สภาพปัญหาของบ้านทั้งปลวกขึ้น หลังคารั่วลงโซเชียล ด้านครอบครัวเศร้า ชี้เป็นอุทาหรณ์ในการซื้อบ้าน

       เรียกได้ว่าเป็นข่าวทุกข์ของคนมีบ้านที่แชร์กันกระหน่ำเมื่อช่วงสองสัปดาห์ก่อน สำหรับกรณีที่ คุณสิริกัญญา เรืองทอง ได้โพสต์ภาพและคลิปบ้านราคา 40 ล้าน ที่ถูกปลวกกัดกิน น้ำรั่วเข้าบ้าน ต้องให้ช่างมาฉีดไล่ปลวก โดยคุณสิริกัญญา ระบุว่า บ้านหลังนี้ซื้อไว้เพื่อใช้พักอาศัยช่วงที่คุณพ่อป่วยต้องเข้ามาพบแพทย์ที่กรุงเทพฯ แต่พอเธอโพสต์ภาพและคลิปไป ทางโครงการก็ได้โทร. มากดดันคุณพ่อของเธอให้ลบคลิปทิ้ง โทร. มาหลายต่อหลายครั้ง จนคุณพ่อเครียดและเส้นเลือดในสมองแตกอาการโคม่า ส่วนคุณสิริกัญญาก็ไม่ขอเจรจากับทางโครงการเพราะเครียดเกินกว่าจะพูดอะไร พร้อมบอกว่าไม่อยากได้บ้านหลังนี้แล้วนั้น  [ อ่านเพิ่มเติม : เจ้าของบ้านหรู 40 ล้าน เศร้า พ่อถูกโทรจี้ลบคลิป จนเส้นเลือดในสมองแตก-โคม่าหนัก]
            ล่าสุด วันที่ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติพงษ์ เรืองทอง อายุ 64 ปี คุณพ่อของคุณสิริกัญญาได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก โดยได้จัดพิธีตั้งสวดพระอภิธรรมศพภายในบ้าน ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้เมื่อไปตรวจสอบพบว่า นางวันเพ็ญ ภรรยาของนายกิตติพงษ์ และลูก ๆ ทั้ง 3 คน อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

            ทั้งนี้ คุณสิริกัญญา กล่าวว่า เรามีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่แล้วหนึ่งหลัง แต่น้ำท่วมทำบ้านเสียหายเลยตัดสินใจซื้ออีกหลัง โดยได้ไปดูบ้านตัวอย่าง ทุกคนเห็นชอบเพราะบ้านตกแต่งแล้วอย่างเรียบร้อย สามารถเข้าไปอยู่ได้เลย จึงตัดสินใจซื้อในราคา 40 ล้านบาท แต่เมื่อเข้าไปอยู่ได้ไม่นานก็พบว่าบ้านมีปลวกเยอะมาก นอกจากนี้เวลาฝนตกน้ำก็รั่วไหลเข้าไปในตัวบ้าน ทำให้พ่อเกิดอาการเครียด และได้ถ่ายคลิปถ่ายภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

            ต่อมาทางโครงการได้โทร. มาหาพ่อ หลายต่อหลายครั้ง ให้ลบคลิปดังกล่าวทิ้ง และติดต่อให้พูดคุยเพื่อแก้ปัญหา แต่ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร และเมื่อเข้าไปพักก็ทนไม่ได้ เพราะมีแต่กลิ่นน้ำยาฉีดปลวก หลังจากนั้นพ่อก็ล้มป่วย ซึ่งล่าสุดตนได้ส่งทนายความเข้าไปพูดคุยกับบริษัทเจ้าของโครงการ และผู้บริหารระดับสูงก็รับปากว่ายินดีที่จะช่วยเหลือและรับผิดชอบพร้อมซื้อคืน

            ท้ายนี้ คุณสิริกัญญา ระบุว่า ก็เข้าใจว่าโครงการไม่ได้ตั้งใจให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ส่วนที่คุณพ่อต้องมาเสียชีวิตนั้นทางบริษัทเจ้าของโครงการก็รู้สึกผิด ส่วนทางครอบครัวก็ไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองกับโครงการของหมู่บ้านแต่อย่างใด สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนก็ได้ข้อคิดว่าการซื้อบ้านจัดสรรต้องดูให้ดี ทั้งปัญหาปลวก และหลังคาเพราะไม่คิดว่าบ้านราคา 40 ล้านบาท จะพบกับปัญหาอะไรแบบนี้

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเจ้าของบ้านหรู 40 ล้าน เสียชีวิตแล้ว หลังเครียดจนเส้นเลือดสมองแตก อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:19:46 144,110 อ่าน
TOP