x close

คู่หมั้นวัย 14 กับ 18 ปี ผูกคอตายคู่ คาดทนไม่ได้ต้องแยกกันอยู่คนละที่

คู่หมั้นวัยผูกคอตายคู่

          สลด คู่รักวัย 14 กับ 18 ปี ใช้เชือกเส้นเดียวกันผูกคอตายหันหน้าชนกัน เสียชีวิตคาเถียงนาที่ จ.บึงกาฬ แม่เผยเพิ่งหมั้นกันได้ไม่กี่วัน จึงขอให้ลูกชายไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อเก็บเงินเป็นค่าสินสอด คาดทนไม่ได้ต้องแยกกันอยู่คนละที่

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในเถียงนา ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชายหนุ่มหญิงสาว ใช้เชือกเส้นเดียวกันแต่คนละด้านผูกคอกับขื่อเสียชีวิตในลักษณะหันหน้าเข้าหากัน โดยที่ฝ่ายชายอายุ 18 ปี มีเงินในกระเป๋ากางเกง 2,000 บาท ส่วนฝ่ายหญิงพบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ทราบว่าเป็นของหมั้นจากฝ่ายชาย นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือของทั้งคู่มีการเขียนข้อความในเฟซบุ๊กให้เพื่อนมารับศพด้วย
คู่หมั้นวัยผูกคอตายคู่

คู่หมั้นวัยผูกคอตายคู่

          จากการสอบถามแม่ของฝ่ายชาย ทราบว่า ทั้งคู่เพิ่งหมั้นกันเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังพิธีหมั้น ตนก็ชวนให้ลูกชายไปทำงานกับพ่อที่กรุงเทพฯ เพื่อเก็บเงินเป็นค่าสินสอดไว้มาแต่งงาน ลูกก็ยินดีรับปาก แต่ขอให้แม่เดินทางล่วงหน้าไปก่อน ตนจึงให้เงินสดติดตัวไว้ 2,000 บาท เพื่อไว้สำหรับเป็นค่ารถ แต่ไม่คาดคิดว่า ลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้จะคิดสั้น ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ทั้งคู่อาจไม่อยากจะแยกจากกัน จึงตัดสินใจจบชีวิตพร้อม ๆ กันดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี จะมีการส่งศพไปตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

คู่หมั้นวัยผูกคอตายคู่

คู่หมั้นวัยผูกคอตายคู่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิสว่างศรีวิไลฯ จุดโซ่พิสัย., เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่หมั้นวัย 14 กับ 18 ปี ผูกคอตายคู่ คาดทนไม่ได้ต้องแยกกันอยู่คนละที่ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:19:27 67,367 อ่าน
TOP