x close

สื่อนอกตีข่าว ตำรวจไทยให้ฝรั่งไหว้ขอโทษ หลังก่อคดีอมนกเขา



 สื่อนอกตีข่าวตำรวจไทยให้ฝรั่งอมนกเขาไหว้ขอโทษ จัดหมวดเป็น

              สื่ออังกฤษตีข่าวตำรวจไทยให้ 2 หนุ่มสาวฝรั่งไหว้ขอโทษ หลังก่อเหตุอมนกเขาในที่สาธารณะ ชี้ยิ่งสร้างความอับอายขายหน้าให้ทั้งคู่ พร้อมจัดหมวดให้อยู่ในข่าวเรื่องแปลก

             เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้มีคลิปออกมาช็อกคนไทย กับกรณี 2 โจ๋หนุ่มสาวตาน้ำข้าวทำออรัลเซ็กส์กันในที่สาธารณะ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นบนเกาะพีพี (อ่านข่าว อุจาด คู่รักต่างชาติอมนกเขาในที่สาธารณะ, 2 วัยรุ่นฝรั่ง ทำอนาจารที่เกาะพีพี เข้ามอบตัว) และกลายเป็นเรื่องเป็นราวจนในที่สุดตำรวจท่องเที่ยวได้สืบสวนสอบสวนตามตัวชายหญิงทั้งคู่  ซึ่งต่อมาทราบว่าฝ่ายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นชาวอเมริกัน มาดำเนินคดี โดยมีการเปรียบเทียบปรับตามกฏหมาย และได้ปรากฏเป็นภาพหนุ่มสาวทั้งคู่ยกมือไหว้ขอโทษกลางโรงพัก
             ล่าสุดในวันที่ 26 กรกฎาคม 2559  เว็บไซต์มิเรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษ ได้รายงานข่าวพร้อมภาพดังกล่าวออกไป ระบุว่า 2 ชาวต่างชาติในไทยทำเรื่องอุจาดงามหน้ากลางที่สาธารณะ พวกเขาถูกจับได้และโดนดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่นอกจากรายละเอียดดังข่าวที่มีนำเสนอในสื่อไทยแล้ว มิเรอร์ยังได้ชี้ประเด็นว่า ผู้กระทำผิดทั้งคู่ถูกทำให้อับอายยิ่งกว่าเดิมโดยตำรวจไทย ด้วยการโดนบังคับให้ขอโทษอย่างพินอบพิเทาดังในภาพ ซึ่งทั้งนี้มิเรอร์ได้ลงข่าวนี้ไว้ในหมวดหมู่ข่าวแปลก (Weird news) ประหนึ่งว่านี่คือเรื่องแปลกที่ไม่มีที่ไหนทำกัน


สื่อนอกตีข่าวตำรวจไทยให้ฝรั่งอมนกเขาไหว้ขอโทษ จัดหมวดเป็น

             ทางด้านความคิดเห็น จากผู้อ่านข่าวทั้งจากในเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของมิเรอร์ ได้คอมเมนต์ออกไปต่าง ๆ กัน มีทั้งที่แสดงความคิดเห็นเชิงขำขัน อย่างอย่าถือสาอะไรกับคนเมา คนแค่มีความรักทำไมตำรวจไม่เข้าใจ บ้างก็ว่ากล่าวผู้กระทำผิดทั้งสองที่ทำอะไรไม่เคารพจารีตประเพณีต่างบ้าน ต่างเมือง ขณะที่บางคอมเมนต์บอกว่า ตนรักประเทศไทย แต่กับเรื่องเรื่องนี้ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ปากว่าตาขยิบสิ้นดี

สื่อนอกตีข่าวตำรวจไทยให้ฝรั่งอมนกเขาไหว้ขอโทษ จัดหมวดเป็น

สื่อนอกตีข่าวตำรวจไทยให้ฝรั่งอมนกเขาไหว้ขอโทษ จัดหมวดเป็น


ภาพจาก The Mirror

ภาพจาก Banggod Blueteam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตีข่าว ตำรวจไทยให้ฝรั่งไหว้ขอโทษ หลังก่อคดีอมนกเขา อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 22:18:54 43,030 อ่าน
TOP