x close

หลักฐานมัดตัว ! แม่ใจยักษ์จับลูกแรกเกิดยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทางดับ

ทารกถูกทิ้ง

          ทารกน้อยแรกเกิดถูกแม่ใจยักษ์จับยัดถุงพลาสติกแล้วนำไปทิ้งข้างทาง หลังลืมตาดูโลกได้เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น พลเมืองดีผ่านมาพบจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่น่าเศร้าที่แพทย์ไม่อาจช่วยชีวิตหนูน้อยไว้ได้

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวน่าสลดใจ เหตุเกิดที่หมู่บ้านหวังเจียวเฉี่ยว ทางตอนใต้ของประเทศจีน หญิงวัย 20 ปีถูกจับกุมฐานฆ่าคนตาย หลังก่อเหตุทิ้งลูกในไส้ที่เพิ่งให้กำเนิดออกมาเพียง 2 ชั่วโมง ด้วยการจับยัดถุงพลาสติกสีชมพูแล้วนำไปทิ้งไว้ข้างทาง
ทารกถูกทิ้ง

          รายงานระบุว่า หลังจากที่แม่ใจยักษ์นำลูกน้อยมาทิ้งไว้ข้างทางได้สักพัก ก็มีชาวบ้านผ่านมาเห็นถุงพลาสติกและพบว่าภายในนั้นมีเด็กทารกไม่ทราบเพศนอนอยู่ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่โชคร้ายที่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตหนูน้อยไว้ได้ ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทารกน้อยเสียชีวิตมาก่อนแล้วจึงถูกนำมาทิ้ง หรือเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

ทารกถูกทิ้ง

          หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบหญิงสาวในชุดเสื้อโค้ทตัวยาวสีแดง หิ้วถุงพลาสติกสีชมพูมากับสัมภาระอีกจำนวนหนึ่ง จึงใช้เป็นหลักฐานสืบหาตัวหญิงสาว และจับกุมได้ในที่สุด แต่ด้านหญิงสาวยังให้การสารภาพอย่างวกไปวนมา รวมถึงไม่เปิดเผยเรื่องพ่อเด็กด้วย

ภาพจาก jn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานมัดตัว ! แม่ใจยักษ์จับลูกแรกเกิดยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทางดับ อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:24:21 22,771 อ่าน
TOP