x close

แชร์สนั่น ข้าราชการขอนแก่นชนแล้วหนี-ตำรวจไม่ส่งหมายเรียก อ้างไม่มีเงิน !?

 คลิปข้าราชการขอนแก่น

                 แชร์สนั่น คลิปข้าราชการขอนแก่น ซิ่งกระบะชนแล้วหนี ท่าทางคล้ายเมาสุรา ด้านผู้เสียหายแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจอ้างไม่มีเงินค่าส่งหมายเรียก

                 วันที่ 18 สิงหาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปจากเพจ ขอนแก่นมีด่านบอกด้วย เผยให้เห็นภาพของชายวัยรุ่นรายหนึ่งกำลังเดินโซเซ มีเลือดอาบหน้า ซึ่งเจ้าของคลิปได้จอดรถลงไปให้การช่วยเหลือพร้อมโทรแจ้งตำรวจ แต่ทางตำรวจไม่สามารถสกัดจับรถกระบะต้องสงสัยได้ทัน

คลิปข้าราชการขอนแก่น
               ขณะเดียวกันยังมีการโพสต์ภาพนิ่ง ของรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กบ4366 ขอนแก่น โดยเจ้าของภาพระบุว่า ในขณะที่ตนขับรถผ่านหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่บ้านเดชาขาออก ถ.มะลิวัลย์ ในเวลาประมาณ 01.10 น. ได้พบเห็นกระบะคันดังกล่าวชนคนแล้วหนี โดยหากผู้เสียหายต้องการภาพหลักฐานให้ติดต่อตนซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ได้ ทั้งนี้เหตุทั้งหมดเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด

               จากการสอบถามมารดาของ ผู้เสียหาย เผยว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นลูกชายของตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ยางรถเกิดรั่วจึงลากเกียร์ 2 มาเรื่อย ๆ บน ถ.มะลิวัลย์ มุ่งหน้าทาง จ.เลย กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะพุ่งข้ามเลนมาชนลูกชายอย่างจังจนกระเด็นออกจากตัวรถ แถมกระบะคันดังกล่าวยังลากจักรยานยนต์ของลูกไปไกลกว่า 200 เมตร แต่เคราะห์ดีมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์แล้วเข้าช่วยเหลือ พบว่าตั้งแต่ก่อนมีเรื่องกระบะคันดังกล่าวก็ขับส่ายไปมา คล้ายจะเมาสุรา

คลิปข้าราชการขอนแก่น

               อย่างไรก็ตามพลเมืองดียังขับรถตามไป จนได้พูดคุยกับคนขับรถกระบะพร้อมถ่ายภาพทะเบียนรถไว้ ก่อนอีกฝ่ายจะขับรถหนีไป โดยพลเมืองดียังช่วยโทรแจ้งตำรวจเพื่อตั้งด่านสกัดจับด้วย แต่ก็ไม่ทัน จึงได้ย้อนกลับมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แล้วนำภาพที่บันทึกได้มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์เพื่อช่วยกันตามหาคนขับกระบะคันดังกล่าว

               ทั้งนี้ทางตำรวจทราบตัวและที่อยู่ของคนขับกระบะแล้ว พบว่าเป็นข้าราชการในสังกัดสำนักงานที่ดิน จ.ขอนแก่น ซึ่งตนก็ได้แจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด ตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว แต่ทางพนักงานสอบสวนที่ดูแลคดีนี้กลับบอกตนว่าไม่มีเงินค่าส่งหมายเรียก ทั้งหมดราคา 59 บาท แต่มีเงินเพียง 40 บาท ขาด 19 บาท จึงไม่สามารถส่งหมายเรียกได้ เมื่อตนอาสาจะนำไปส่งถึงมืออีกฝ่ายเอง ทางตำรวจกลับบ่ายเบี่ยง ทำให้พวกตนเกิดความสงสัยว่า ทางตำรวจไม่ต้องการดำเนินคดีกับข้าราชการรายนี้ใช่หรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ข้าราชการขอนแก่นชนแล้วหนี-ตำรวจไม่ส่งหมายเรียก อ้างไม่มีเงิน !? อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2559 เวลา 15:40:32 11,762 อ่าน
TOP