x close

คลิปช็อก ! เมียแค้นจับได้ผัวมีชู้ คว้ามีดไล่แทงผัวบนถนนต่อหน้าชาวเมือง

 เมียสุดแค้นจับได้ว่าผัวมีชู้

               เผยคลิปวิดีโอชวนช็อก เมียสุดแค้นจับได้ว่าผัวมีชู้ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่คว้ามีดไล่แทงจนเลือดอาบกลางถนนต่อหน้าชาวเมือง สลดไม่มีใครช่วยสักคน

              รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ  ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมืองใดไม่ได้ระบุ ภรรยาสาวรายหนึ่งได้ถือมีดไล่แทงสามีตัวเองกลางถนนต่อหน้าผู้คนมากมาย หลังจากที่เธอจับได้ว่าสามีหักหลัง แอบมีสัมพันธ์กับสาวอื่น เธอจึงระบายความโกรธแค้นออกมาอย่างไม่ปรานีจนทำให้สามีถึงกับเลือดอาบเต็มเสื้อ

 เมียสุดแค้นจับได้ว่าผัวมีชู้
               จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าภรรยาสาวได้ถือมีดขู่และแทงสามีอยู่เป็นระยะ ๆ แม้เขาจะลงไปนั่งกองกับพื้นเลือดอาบเสื้อเธอก็ไม่สน และเมื่อฝ่ายสามีลุกขึ้นมา เขาก็พยายามหนีเธอและส่งสัญญาณขออย่าทำร้าย แต่ภรรยาก็ยังคงไม่ปรานี เธอเดินตามเขาไปและจ้วงแทงเข้าไปที่บริเวณกลางลำตัวจนเขาร้องออกมาอย่างเจ็บปวด

               เหตุการณ์นี้ดำเนินไปท่ามกลางสายตาของชาวเมืองมากมาย แต่กลับไม่มีใครเข้าให้ความช่วยเหลือ แม้ฝ่ายสามีจะเลือดออกขนาดนั้นแล้วก็ตาม ทั้งนี้ไม่มีรายงานว่าเหตุการณ์นี้สิ้นสุดที่ตรงไหน และสามีบาดเจ็บมากน้อยเพียงใดจากการถูกไล่แทงครั้งนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปช็อก ! เมียแค้นจับได้ผัวมีชู้ คว้ามีดไล่แทงผัวบนถนนต่อหน้าชาวเมือง อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2559 เวลา 13:38:36 215,498 อ่าน
TOP