x close

โดนเข้าให้ ! มนุษย์กล้องแชะภาพสาวอวบประจาน ล่าสุดเจอแจ้งความฟ้องร้องแล้ว

มนุษย์กล้องแชะภาพสาวอวบประจาน ล่าสุดเจอแจ้งความฟ้องร้องแล้ว

         โดนเข้าให้ ! มนุษย์กล้องแชะภาพสาวอวบประจาน ล่าสุดเจอแจ้งความฟ้องร้องแล้ว กลายเป็นกรณีอุทาหรณ์นักแชะไม่คิด ลั่นอย่าตัดสินคนด้วยภาพภายนอก

         เป็นภาพที่แชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับภาพสาวร่างอวบคนหนึ่งที่สวมเสื้อคลุมสีแดง ถูกแอบถ่ายขณะที่เธอรอรถไฟฟ้า โดยบอกว่าเธอนั้นเดินชนไม่ยอมขอโทษและด่าทอเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว ซึ่งหลายคนมองว่าเขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ไม่ควรจะถ่ายภาพและดูถูกรูปลักษณ์ภายนอกของเขาเช่นนั้น
         อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 28 สิงหาคม 2559 น้องยิ้ม นางสาวพลอยนภัส ตรีสุทธิภากรณ์ หญิงสาวที่อยู่ในภาพ เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า เพื่อนได้นำรูปนี้มาให้ตนดู ตนถึงรู้ว่าถูกแอบถ่าย ตอนแรกคิดว่าเป็นเพื่อนแกล้ง แต่พอมาไล่อ่านก็เจอข้อความที่ด่าตนในลักษณะหยาบคาย แถมเพื่อนของผู้โพสต์ยังโทรศัพท์มาต่อว่าตนถึงที่ทำงาน ตนจึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางซื่อ เพื่อเอาผิดเจ้าของโพสต์ที่แอบถ่ายและประจานตน

         นางสาวพลอยนภัส กล่าวว่า ตนก็ไม่เข้าใจถ้าชนจริงถึงขั้นกระเด็น ทำไมตนถึงไม่รู้ตัว หรือคนที่โดนชนทำไมถึงไม่บอก แต่กลับนำรูปไปโพสต์ประจานทำให้ตนเสียหาย ตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แต่พอได้อ่านคอมเมนต์ของบางคนที่ให้กำลังใจ ก็ทำให้ตนเองนั้นมีกำลังใจมากขึ้น และก็จะดำเนินคดีกับพวกที่แอบถ่ายให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ในสังคมไทย จะมาบอกว่าเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ แต่ก็ส่งผลเสียต่อคนอื่น เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสนุก ซึ่งหากคนโพสต์มาขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย ก็ยินดีจะจบเรื่องจะนำเงินไปทำบุญต่อไป

ภาพจาก Ploynaphat Trisuittiphakorn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนเข้าให้ ! มนุษย์กล้องแชะภาพสาวอวบประจาน ล่าสุดเจอแจ้งความฟ้องร้องแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2559 เวลา 14:21:25 117,756 อ่าน
TOP