x close

โหด !! โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร-ลูกโทร. หา ได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วย



ฆ่าชิงทรัพย์

โชเฟอร์รถทัวร์ร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์
โชเฟอร์รถทัวร์ร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์

          ตำรวจเร่งไล่ล่าโชเฟอร์รถทัวร์ร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสารหญิงวัย 56 ปี ด้านลูกใจสลาย เผยโทร. หาแม่ ได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วย จึงพยายามแจ้งตำรวจ แต่สุดท้ายไม่ทัน

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งว่า ช่วงเย็นวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา พบรถโดยสารปรับอากาศ ป.2 สายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ พลิกคว่ำอยู่ถนนกลางทุ่งนาระหว่างบ้านดงบากหนองตาเต็น-บ้านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย จึงรุดไปตรวจสอบ ภายในรถพบคราบเลือดที่เบาะนั่งผู้โดยสารและค้อนปอนด์เปื้อนเลือดตกอยู่บนรถ

ฆ่าชิงทรัพย์
          นอกจากนี้ ยังพบรอยเลือดเป็นทางยาวเข้าไปในทุ่งนา ส่วนผู้ที่ถูกทำร้ายคือ นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี ชาว จ.สุรินทร์ มีบาดแผลที่ใบหน้าและศีรษะ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบว่า คนขับรถโดยสารปรับอากาศคันดังกล่าว คือ นายวัชรินทร์ ประทุมพร อายุ 26 ปี ได้หายออกไปจากที่เกิดเหตุ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจากปากทางบ้านหนองผือ ผ่านบ้านดงบาก มุ่งหน้าบ้านผ่านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเส้นทางดังกล่าวไม่เคยมีรถโดยสารสัญจรผ่านมาเลย เพราะเป็นทางแคบ รถไม่สามารถสวนทางกันได้ จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะทำร้ายผู้โดยสารมาจากที่อื่น แล้วเห็นว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงนำศพมาทิ้ง แต่ปรากฏว่ารถมาติดหล่มเสียก่อน เมื่อวัยรุ่นในหมู่บ้านมาพบเข้าจึงได้หลอกล่อให้ไปซื้อของให้ ก่อนจะรีบลากร่างผู้เสียชีวิตไปทิ้งไว้ในทุ่งนาและหลบหนีไป 

ฆ่าชิงทรัพย์

          จากการสอบญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า มีทรัพย์สินหายไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท ส่วนแหวนทองคำและเงินสดอีก 27,000 บาทที่ถูกซ่อนไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้ายังอยู่

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำบัตรประชาชนคนขับรถโดยสารให้ผู้เห็นเหตุการณ์ดู ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน จึงคาดว่าคนขับรถอาจจะเห็นผู้เสียชีวิตแต่งตัวดี ใส่เครื่องประดับทองคำ จึงวางแผนชิงทรัพย์ เนื่องจากบนรถมีผู้โดยสารเพียงคนเดียว ทั้งนี้ เตรียมขอหมายจับผู้ต้องหามาดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

          ด้านนายสุพล บุญเกิด เจ้าของรถ เปิดเผยว่า นายวัชรินทร์ แจ้งกับตนว่าได้ส่งผู้โดยสารลงรถหมดที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงให้ตีรถเปล่ามาที่ อ.พยัคฆภูมิพิสัย เพื่อที่จะเอารถเข้าคิววิ่งรถในวันรุ่งขึ้น แต่ไม่รู้ว่ามีผู้โดยสารมาได้อย่างไร มารู้ข่าวอีกทีตอนมีคนโทรมาบอกว่ารถเกิดอุบัติเหตุตกถนน ตอนแรกคิดว่าตกถนนสายหลัก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ซึ่งนายวัชรินทร์ก็เป็นเด็กรถมาก่อน จึงไม่คิดว่าจะมาทำเรื่องแบบนี้ เมื่อคืนนี้ตนโทรศัพท์ไปหานายวัชรินทร์ ก็โทรติดแต่ไม่รับโทรศัพท์ และขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว

ฆ่าชิงทรัพย์

          ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า แม่ขึ้นรถที่บริเวณศาลาปากทางบ้านนาฝาย เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ แต่เวลาผ่านไปนานยังไม่ถึงบ้าน ตนจึงโทรศัพท์สอบถาม เมื่อแม่รับโทรศัพท์ กลับได้ยินเสียงแม่ร้องว่า ช่วยแม่ด้วย เขาตีแม่ มัดแม่ไว้ มืดไปหมด แม่จะตายแล้ว จึงแจ้งตำรวจเพื่อออกติดตาม แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน

          ส่วนน้องชายของผู้เสียชีวิต บอกเช่นเดียวกันว่า หลังโทรศัพท์หาพี่สาวก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ และเสียงร้อง โอ๊ย อย่างเจ็บปวด ก่อนสายตัดไป

          ทั้งนี้ ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากขอให้ตำรวจตามจับผู้ต้องหาให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่อันตรายต่อผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์

โชเฟอร์รถทัวร์ร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์

โชเฟอร์รถทัวร์ร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุชาติ ศรีสังข์, ช่อง 8

ข้อมูลจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้, ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด !! โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร-ลูกโทร. หา ได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วย อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 16:02:27 107,385 อ่าน
TOP