x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

คนร้ายใช้ปืนจี้พนักงานขนเงิน ธ.กรุงไทย ชิงเงิน 5 ล้าน ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

| 10,769 อ่าน

คนร้ายอุกอาจ ใช้ปืนปล้นเงินจากพนักงานธนาคารกรุงไทยขณะลำเลียงใส่ตู้เอทีเอ็มที่จังหวัดสุพรรณบุรี ได้เงินไปกว่า 5 ล้านบาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 พ.ต.อ. สุเทพ ไพบูลย์ผล ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นเงินจากพนักงานธนาคารกรุงไทย ขณะหิ้วกระเป๋าเงินมาใส่ที่ตู้เอทีเอ็ม ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สองพี่น้อง
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ได้สอบถามพนักงานขนทรัพย์สินธนาคารกรุงไทยธุรกิจบริการ ได้ความว่า ขณะที่กำลังลำเลียงถุงเงินไปใส่ยังตู้เอทีเอ็ม มีคนร้ายชาย 1 คน สวมหมวกกันน็อก อายุประมาณ 35-40 ปี สูง 165-170 เซนติเมตร ใช้ปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าหนึ่งนัด แล้วเขามาจี้เอาถุงเงินจากพนักงาน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป โดยได้เงินไปทั้งหมด 5.13 ล้านบาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีพลเมืองบริเวณนั้นบันทึกคลิปไว้ได้ตอนก่อนคนร้ายหลบหนีอีกด้วย โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบหาตัวคนร้าย โดยเบื้องต้นพบหลักฐานปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก โทรศัพท์มือถือซัมซุง ฮีโร่ ของคนร้ายที่ทำหล่นไว้ โดยเมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายใช้ปืนอย่างคล่องแคล่ว คาดว่าน่าจะได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี หรืออาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายใช้ปืนจี้พนักงานขนเงิน ธ.กรุงไทย ชิงเงิน 5 ล้าน ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:00 10,769 อ่าน
TOP