x close

หนุ่มสุดทรมาน อุตริใช้สายยูเอสบีสำเร็จความใคร่ แต่เอาไม่ออกจนต้องโร่หาหมอ

สำเร็จความใคร่ด้วยสายยูเอสบี

         หนุ่มจีนใช้สายยูเอสบียัดอวัยวะเพศ หวังสำเร็จความใคร่ แต่ผิดคาดเพราะเจ็บมากกว่าฟิน แถมเอาออกไม่ได้ ต้องโร่หาหมอ

         ชายหนุ่มชาวจีนต้องเจ็บปวดทรมานอย่างหนัก หลัง "ผิดพลาด" ครั้งใหญ่ จากการสำเร็จความใคร่ผิดวิธี ใช้สายเคเบิลยูเอสบีสำหรับชาร์จแบตฯ โทรศัพท์มือถือ ยัดเข้าอวัยวะเพศ โดยเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ชายหนุ่มต้องทนทุกข์อย่างมากจากเหตุการณ์ดังกล่าว และต้องให้แพทย์ทำการผ่าตัดถึงจะสามารถนำสายเคเบิลออกได้
สำเร็จความใคร่ด้วยสายยูเอสบี

         เหตุการณ์ชวนเจ็บปวดปนกระอักกระอ่วนใจดังกล่าวเกิดขึ้น ณ มณฑลส่านซี ประเทศจีน ชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งมีอาการมึนเมา เกิดอารมณ์เปลี่ยว ต้องการหาอะไรมาทำให้รู้สึกสยิวกิ้ว คว้าสายชาร์จแบตฯ ได้ก็ทำการ "ยัด" มันเข้าไปในรูเล็ก ๆ ของอวัยวะเพศ

         แต่แทนที่จะเสร็จสมอารมณ์หมายตามที่หวังไว้ ทุกอย่างกลับกลายเป็นความสยอง เพราะสายชาร์จแบตฯ ไม่ได้ช่วยให้ชายหนุ่มฟินเลยแม้แต่น้อย มันสร้างความเจ็บปวดทรมานอย่างมากให้แก่เขาแทน จนทนไม่ไหวต้องหอบร่างไปโรงพยาบาล

สำเร็จความใคร่ด้วยสายยูเอสบี

         การจะนำสายออกมาได้นั้นไม่ใช่แค่จับแล้วดึงออก แต่ต้องทำการผ่าตัด ในการนี้นายแพทย์ผู้กระทำหัตถการดังกล่าว เผยว่า คนไข้ของเขาได้ไอเดียมาจากคลิปวิดีโอที่เจอในอินเทอร์เน็ต เนื้อหาในคลิปเป็นการบรรยาย วิธีการสำเร็จความใคร่สำหรับผู้ชาย ด้วยการ "เชื่อมต่อ" ตนเองกับสายเคเบิลยูเอสบี เมื่อเห็นในคลิปว่าอย่างนั้นจึงสนใจ ลองทำตามโดยการเสียบสายเข้าไปทางรูท่อปัสสาวะ แต่ผลคือ...ไม่เสร็จสมดังที่คลิปอ้าง
      
        นายแพทย์ยังกล่าวอีกว่า ตอนมาถึงโรงพยาบาล ชายหนุ่มอยู่ในสภาพเจ็บปวดอย่างยิ่ง อีกทั้งการผ่าตัดในครั้งนี้ใช้เวลานานมากกว่า 1 ชั่วโมงกว่าจะเสร็จเรียบร้อย ในขณะนี้ชายหนุ่มพ้นขีดอันตรายแล้วและก็กำลังนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล โดยคาดว่าคงจะใช้ระยะเวลานานทีเดียวกว่าจะฟื้นตัวได้เป็นปกติ และสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้นั้น ชายหนุ่มผู้น่าสงสารกล่าวว่า เขารู้สึกเสียใจมากที่ทำลงไปและอับอายเป็นอย่างยิ่ง

         อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ครั้งสำคัญสำหรับเขา และเป็นบทเรียนแก่ชายหนุ่มอีกหลาย ๆ คนว่า ไม่ว่าจะอารมณ์เปลี่ยวแค่ไหนก็ตามห้ามเอาสายชาร์จแบตฯ มายัดเข้าแบบนี้เด็ดขาด !

ภาพจาก Radjab Suad สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดทรมาน อุตริใช้สายยูเอสบีสำเร็จความใคร่ แต่เอาไม่ออกจนต้องโร่หาหมอ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:21:52 30,888 อ่าน
TOP