x close

เจ้าบ่าวไม่มาวิวาห์ก็ไม่ล่ม สาวฉายเดี่ยวเข้าพิธีแต่งงาน หลังแฟนหนุ่มติดภารกิจสำคัญ





        เมื่อหน้าที่ต้องมาก่อนครอบครัว เจ้าบ่าวทิ้งเจ้าสาวให้เข้าพิธีวิวาห์เพียงลำพัง หลังมีภารกิจด่วนต้องไปร่วมฝึกซ้อมกับหน่วยสวาท ด้านเจ้าสาวไม่โกรธ บอกภูมิใจในตัวสามี

        เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์ข่าวพีเพิลเดลี่ของจีน เปิดเผยภาพงานพิธีวิวาห์ของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังเป็นประเด็นถูกแชร์และพูดถึงต่อกันในโลกออนไลน์ประเทศจีนขณะนี้เนื่องจากงานแต่งครั้งนี้ มีแต่เจ้าสาวที่เข้าร่วมทำพิธีแต่เพียงลำพัง โดยไร้วี่แววเจ้าบ่าว หลังจากฝ่ายชายตัดสินใจแน่วแน่ว่า หน้าที่ต้องมาก่อนครอบครัว


        รายงานระบุว่า หญิงแซ่จาง ผู้เป็นเจ้าสาวรายนี้ได้ตกลงกับแฟนหนุ่มล่วงหน้าเป็นเดือนว่า จะจัดงานวิวาห์ขึ้นที่มณฑลกุ้ยโจว ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน แต่แล้วพอถึงวันงาน เจ้าบ่าวซึ่งเป็นตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เกิดมีภารกิจด่วน ต้องไปเข้าร่วมฝึกแข่งขันกับหน่วยสวาท จึงไม่สามารถไปเข้าร่วมพิธีได้  



        ทว่างานแต่งงานได้ตระเตรียมเสร็จเรียบร้อยแล้ว แขกเหรื่อก็เชิญหมดแล้ว ครั้นจะให้ยกเลิกก็เห็นทีว่าจะไม่ทันกาล งานนี้เดอะโชว์มัสโกออน เจ้าสาวเลยฉายเดี่ยว สวมชุดเจ้าสาวสีแดงมงคลเข้าทำพิธีแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนและญาติที่มาร่วมแสดงความยินดี



        หลังจากเสร็จสิ้นงานพิธี สาวแซ่จางได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่รู้สึกเสียใจ แต่กลับภูมิใจในตัวสามีซะด้วยซ้ำไป ส่วนในโลกออนไลน์นั้น ฝ่ายหนึ่งได้ตั้งคำถามว่า เจ้าบ่าวคนนี้คู่ควรกับเธอจริง ๆ เหรอ ขณะที่อีกฝ่ายเห็นต่างมองว่า อาชีพของเจ้าบ่าวมีหน้าที่ปกป้องประชาชน เมื่อภรรยาสนับสนุนสามีอย่างเต็มที่แบบนี้น่านับถือ ควรจะชื่นชมมากกว่า

ภาพจาก news.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวไม่มาวิวาห์ก็ไม่ล่ม สาวฉายเดี่ยวเข้าพิธีแต่งงาน หลังแฟนหนุ่มติดภารกิจสำคัญ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 07:34:56 53,526 อ่าน
TOP