x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

การ์ดแก๊งดารา อุ้ม-มิว-แต้ว-หมาก รุมกระทืบลูกนายพลคาร้านดัง สุดช้ำหวิดตาบอด

| 194,961 อ่าน

การ์ดแก๊งดาราดัง รุมทำร้ายหนุ่มมากินดื่มในร้านที่เชียงใหม่ หลังพยายามเข้าห้องน้ำแต่เข้าไม่ได้ ด้านหนุ่มขอเอาเรื่อง วอนต้นสังกัดพิจารณาพฤติกรรมดาราด้วย
เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ได้ถูกการ์ดของกลุ่มดารารุมซ้อมจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลลานนา จ.เชียงใหม่ ซึ่งพบว่า นายอิศราชนุวัฒภ์ ดั้งจมูกหัก เยื่อหูฉีก ฟันแตก 2 ซี่ กรามร้าว สมองกระทบกระเทือน ตาซ้ายมองไม่เห็น
ทั้งนี้ นายอิศราชนุวัฒภ์ เผยว่า ในวันเกิดเหตุมีดาราชื่อดังทั้งผู้ชายผู้หญิง อันประกอบด้วย อุ้ม ลักขณา - ไฮโซบอล หุ้นส่วนของร้าน, แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, หมาก ปริญ มากินดื่มที่ร้าน มาลินสกาย จ.เชียงใหม่ ตอนนั้นตนก็กินดื่มในร้าน และเกิดปวดปัสสาวะ จึงไปเข้าห้องน้ำ แต่การ์ดของกลุ่มดาราดังกล่าวกลับบอกว่าไม่ให้เข้าไป ตนจึงโวยวายจนการ์ดลงมือทำร้าย แม้ตนจะร้องขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครมาช่วย และเมื่อถ่ายคลิปการ์ดก็บอกว่าใครถ่ายจะโดนด้วย
ด้าน พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 และเป็นบิดาของ นายอิศราชนุวัฒภ์ กล่าวว่า ทุกคนล้วนอยู่ภายใต้กฎหมาย ใครที่ทำตัวเป็นมาเฟียจะถูกเอาเรื่องถึงที่สุด
ด้าน พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า คนที่ก่อเหตุคือ นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ อายุ 43 ปีชาว จ.ภูเก็ต ... ซึ่งถูกจับกุมแล้วฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากนี้จะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาพยานต่อไป
ส่วนนายอิศราชนุวัฒภ์ กล่าวว่า ตนเพียงแค่ต้องการเข้าห้องน้ำ แต่การ์ดกลับรุมทำร้ายตน ตนอยากให้ทางต้นสังกัดพิจารณาถึงพฤติกรรมดาราด้วย และให้ตำรวจไล่ล่าดาราที่สั่งการ ตนยืนยันว่ามีคนลงมือหลายคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ดแก๊งดารา อุ้ม-มิว-แต้ว-หมาก รุมกระทืบลูกนายพลคาร้านดัง สุดช้ำหวิดตาบอด อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08:18 194,961 อ่าน
TOP