x close

ร้านอาหารดัง โดนแฉแหลก ลูกค้าสั่งนานแล้วไม่ได้ ที่แท้ลัดคิวให้ดารา !?


ร้านอาหารดังโดนแฉ

          ร้านอาหารเกาหลีชื่อดัง ที่มีดาราเป็นหุ้นส่วน โดนแฉหนัก รอคิว 40 นาที รออาหาร 1 ชั่วโมง แต่ไม่ได้ ผลสุดท้ายพบว่า แทรกคิวให้ดาราได้กินก่อน !

          การทำงานบริการใดนั้น สิ่งสำคัญและจำเป็นที่สุดคือ การเอาใจใส่ลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการ และต้องทำให้ลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใคร ได้รับการบริการที่ดีเท่ากัน แต่บ่อยครั้งที่เรามักจะได้ยินว่า ดาราหรือบุคคลสำคัญต่าง ๆ มักจะได้รับอภิสิทธิ์จากร้านค้าต่าง ๆ ก่อนเสมอ

          โดยล่าสุด (2 ธันวาคม 2559) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ก็ได้ออกมาแฉร้านอาหารเกาหลีชื่อดังกลางสยามสแควร์ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีดาราไทยคนหนึ่งเป็นหุ้นส่วน โดยที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ เผยว่า เธอได้มารอรับประทานอาหารที่ร้านแห่งนี้กว่า 40 นาที และรออาหาร 1 ชั่วโมง เมื่ออาหารมาเสิร์ฟ ก็พบว่าพนักงานเสิร์ฟอาหารไม่ครบ หากจะกินไก่ทอดก็ต้องรออีกครึ่งชั่วโมง จนทำให้เธอเองหงุดหงิดเป็นอย่างมาก

ร้านอาหารดังโดนแฉ

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาเธอพบว่า ทางร้านได้มีการแทรกคิวให้ดาราคนหนึ่งที่เข้ามารับประทานอาหารในร้านก่อน พร้อม ๆ กับที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกราย เข้ามายืนยันว่า ดาราคนนี้เข้ามานั่งในร้านอาหารแค่ 10 นาที ก็ได้ทานแล้ว ในขณะที่ลูกค้าคนอื่น ๆ ต้องรอตามคิว และเมื่อทานอาหารเสร็จ ทางร้านเองได้เสนอส่วนลดให้ 10% แต่เมื่อไปจ่ายเงิน พี่สาวดาราเจ้าของร้านกลับบอกว่า ไม่ต้องลดราคาให้แล้ว


          อย่างไรก็ตาม ทางร้านได้มีการส่งข้อความมาบอกว่าเนื่องจากลูกค้านั่งอยู่ที่โต๊ะ 18 และทางโต๊ะ 17 ได้ยกเลิกรายการอาหาร แต่พนักงานเข้าใจว่าโต๊ะ 18 ยกเลิกรายการ ซึ่งเป็นความเข้าใจผิด ทางร้านไม่ได้แทรกคิวให้ดาราแต่อย่างใด

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

ร้านอาหารดังโดนแฉ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารดัง โดนแฉแหลก ลูกค้าสั่งนานแล้วไม่ได้ ที่แท้ลัดคิวให้ดารา !? อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2559 เวลา 14:54:59 104,683 อ่าน
TOP