x close

2 สาววัย 14 กับ 17 ปี ถูกแก๊งโจ๋มอมเหล้า-รุมโทรม สภาพตาค้าง-ชักเกร็ง

รุมโทรมผู้หญิง

          รุดช่วย 2 สาววัยรุ่น ถูกแก๊งโจ๋มอมเหล้า รุมโทรม ก่อนขี่รถมาทิ้งไว้ซอยเปลี่ยวที่บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพตาค้าง-ชักเกร็ง ส่วนอีกคนนอนหมดสติ

          วันที่ 6 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ถูกข่มขืนและนำมาทิ้งอยู่กลางซอย 10 สุขุมวิทพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง โดยนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ในอาการชักเกร็งและตาค้าง ส่วนเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนหมดสติ ชาวบ้านจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล
          จากการสอบถาม นายราเชน ไชยรัตน์ อายุ 25 ปี ให้การว่า น้องสาวของตนวิ่งมาบอกว่า พบหญิงสาวทั้งสองราย คนหนึ่งยืนคุยกับต้นมะม่วง ส่วนอีกคนหมดสติ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้ชายวัยรุ่นขี่รถบิ๊กไบค์ 6 คน พาไปดื่มเหล้าที่ริมชายหาด เมื่อเริ่มเมา ก็ถูกชายทั้ง 6 คนนั้นผลัดกันข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะนำมาทิ้งไว้กลางซอยดังกล่าว ซึ่งระหว่างที่ตนเข้าไปพูดคุยนั้น ก็มีกลุ่มบิ๊กไบค์ตามลักษณะที่ผู้เสียหายเล่า ขี่รถนำโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเครื่องสำอางมาคืนให้กับผู้เสียหายแล้วขี่รถออกไป

รุมโทรมผู้หญิง

รุมโทรมผู้หญิง

          ส่วนตัวผู้เสียหายเองยังให้การอะไรได้ไม่มากนัก เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมามายและให้การสับสน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้แพทย์ตรวจร่างกายด้วยว่า ถูกข่มขืนมาจริงหรือไม่ และจะเร่งติดตามตัววัยรุ่นทั้ง 6 คนที่ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาววัย 14 กับ 17 ปี ถูกแก๊งโจ๋มอมเหล้า-รุมโทรม สภาพตาค้าง-ชักเกร็ง อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 11:19:17 100,625 อ่าน
TOP