x close

4 โจ๋แก๊งรุมโทรมสาว 19 ปฏิเสธให้เหยื่อกินยาเลิฟ ตำรวจรอผลยืนยัน

รุมโทรมมสาว 19

          คืบหน้าคดี 4 วัยรุ่นรุมโทรมนักศึกษาสาววัย 19 ปี ผู้ต้องหารับสารภาพขืนใจเหยื่อจริง แต่ปัดให้กินยาเลิฟ ด้านตำรวจรอผลตรวจร่างกายเหยื่อยืนยันอีกที

          จากกรณีสะเทือนขวัญประชาชน วัยรุ่นชาย 4 ราย รุมข่มขืน น.ส.แก้ว (นามสมมติ) นักศึกษาสาววัย 19 ปี จนเสียชีวิตในโรงแรมย่านพหลโยธิน เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2559 และจากการตรวจผลยาใต้ลิ้นของผู้ตายพบยาเลิฟ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงคาดการณ์ว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากถูกกลุ่มคนร้ายมอมยาเกินขนาดจนช็อกตาย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (7 สิงหาคม 2559) พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ยอมรับสารภาพว่าได้ทำการล่วงละเมิดผู้ตายจริง แต่ทั้งนี้ไม่ยอมรับว่าได้ให้ยาเลิฟแก่ผู้ตาย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการส่งสารที่ตรวจพบในร่างกายของผู้ตายไปตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน ซึ่งจะต้องรอประมาณ 45 วันจึงจะทราบผลและถึงจะสรุปได้ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำพยานอีก 10 ปากด้วยกัน

รุมโทรมมสาว 19

          โดยหลังจากสอบปากคำพนักงานโรงแรมพบว่า ตอนกลุ่มผู้ต้องหาพาผู้ตายเข้ามา ทางพนักงานไม่ทันสังเกตเห็นความผิดปกติ กระทั่งตอนผู้ตายเสียชีวิต และผู้ต้องหาเตรียมหลบหนี ทางพนักงานโรงแรมพบพิรุธจึงได้ช่วยกันกลุ่มผู้ต้องหาไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าจับกุมได้ในที่สุด ในส่วนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอชมเชย

          ทั้งนี้ ในส่วนของกรณีที่ไม่มีการแถลงข่าวนั้น เนื่องจากทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากลุ่มผู้ต้องหาต่อหน้าทันที โดยตามประมวลกฎหมาย ป.วิอาญา 134 วรรค 1 สามารถทำได้ และต้องส่งทางศาลเพื่อฝากขังทันที


ภาพจาก thaich8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋แก๊งรุมโทรมสาว 19 ปฏิเสธให้เหยื่อกินยาเลิฟ ตำรวจรอผลยืนยัน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2559 เวลา 13:48:06 20,629 อ่าน
TOP