x close

แมลงสาบตัวเบิ้มมุดเข้าหูสาว ขนลุกหนักยังดิ้นได้ตอนคีบออกมา (มีคลิป)

แมลงสาบ

         สาวจีนสุดซวย โดนแมลงสาบตัวเบ้อเริ่มมุดเข้าหูขณะนอนหลับ เจ้าตัวรีบไปโรงพยาบาลให้หมอช่วยเอาออกให้ หมอส่องกล้องเข้าหูจ๊ะเอ๋แมลงสาบตัวใหญ่ แถมคีบออกมาได้ยังไม่ตาย กระดิกหนวดดุกดิกทักทายหมอด้วย

         ไม่ว่าใครก็ตามคงไม่อยากให้มีสิ่งแปลกปลอมหลุดเข้าไปในหู ยิ่งถ้าเป็นแมลงยิ่งแย่เข้าไปใหญ่เพราะทั้งน่าขนลุกและน่ากลัวว่าจะเกิดอันตรายภายในหู สำหรับหญิงสาวชาวจีนผู้มีสิ่งแปลกปลอมเข้าหูรายนี้ เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่น่าขนลุกธรรมดา แต่น่าจะเป็นฝันร้ายครั้งใหญ่ โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 เผยว่า เธอโดนแมลงสาบตัวยักษ์มุดเข้าในหู !

แมลงสาบ
         เหตุสุดสะพรึงดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองฮวยหัว มณฑลหูหนาน ประเทศจีน โดย ซู หญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย รู้สึกเจ็บภายในหูเป็นอย่างมาก เธอคาดว่าน่าจะมีแมลงอะไรสักอย่างคลานเข้าไปในหูตอนงีบหลับ เธอพยายามเอามันออกแล้ว แต่เอาออกไม่ได้ จึงเดินทางมายังโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเหลือ

แมลงสาบ

         แพทย์จึงได้กระทำการส่องกล้องดูในหูของซูในทันที เพื่อเสาะหาว่าเจ้าแมลงที่ว่านั้นมันคืออะไรกันแน่ แต่เมื่อพบเจ้าแมลงก็เป็นอันต้องสะพรึงกันทั้งหมอทั้งคนไข้ เพราะภาพจากกล้องที่ปรากฏบนจอคือปีเตอร์ ! แมลงสาบตัวใหญ่มากนอนสงบเสงี่ยมอยู่ข้างใน แถมพี่แกยังไม่ตาย นอนเล่นกระดิกขาอยู่ในนั้น


         เมื่อแพทย์เห็นดังนั้นจึงได้จัดการคีบเจ้าแมลงสาบออกมาจากหู โดยจากในคลิปวิดีโอนั้น จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนว่าแมลงสาบยังคงมีชีวิตอยู่และขยับแข้งขยับขาได้ด้วยซ้ำ

         ทั้งนี้ถึงแม้ว่าซูจะไม่ได้รับอันตรายใด ๆ จากประสบการณ์สยองในครั้งนี้ แต่มันก็คงเป็นฝันร้ายสุดสะพรึงที่หลอกหลอนเธอไปอีกนาน



ภาพจาก คุณ Nukar สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมลงสาบตัวเบิ้มมุดเข้าหูสาว ขนลุกหนักยังดิ้นได้ตอนคีบออกมา (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 15:53:14 15,908 อ่าน
TOP