x close
hilight > ข่าวทั่วไป

คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ร่อนจดหมายโต้หย่า พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์

| 135,381 อ่าน

คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ โต้หย่า พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ ยืนยันสถานภาพยังสมรสหลังมีข่าว ยุวเรต ศรุตานนท์ กับ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ จดทะเบียนสมรสกัน
วันที่ 20 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ได้มีการส่งจดหมายชี้แจงข้อเท็จจริงต่อสื่อมวลชนจากกรณีกระแสข่าวการหย่าร้างกับ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ โดยใจความจดหมายระบุยืนยันว่า คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ และ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนหย่าตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ยังคงสถานภาพสมรสและพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันอยู่
สำหรับเนื้อหาทั้งหมด มีรายละเอียดดังนี้...
จากกรณีที่มีสื่อต่าง ๆ นำเสนอข่าวการหย่าระหว่าง พล.ต.อ. สันต์ กับ คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ดิฉัน คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ขอเรียนความจริงดังนี้
1. กรณีข่าวการหย่า ระหว่างดิฉัน กับ พล.ต.อ. สันต์ ไม่เป็นความจริง และดิฉันไม่เคยคิดที่จะหย่า
ความจริง คือ ดิฉันกับ พล.ต.อ. สันต์ ยังคงสภาพสมรส และปัจจุบันยังพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ตามเอกสารสำเนาทะเบียนสมรส และสำเนาทะเบียนบ้านที่แนบ
2. หากมีเอกสารหรือข่าวอื่น ๆ ที่แสดงว่า ดิฉัน กับ สามี หย่าขาดจากกัน ถือว่าเป็นการแอบอ้างหรือเอกสารปลอม
3. หากมีผู้อื่นแสดงตนว่าเป็นคู่สมรส หรือ แสดงเอกสารการจดทะเบียนสมรสกับสามีของดิฉัน ถือเป็นการแอบอ้างหรือจดทะเบียนสมรสซ้อน มีความผิดตามกฎหมาย
สุดท้ายนี้ ดิฉันต้องขอโทษท่านสื่อมวลชน กรณีที่ดิฉันออกมาชี้แจงล่าช้า เนื่องจากในขณะที่มีข่าวการหย่าของดิฉันกับสามีเผยแพร่ออกไป ดิฉันอยู่ในระหว่างการเดินทางต่างประเทศ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาในการนำเสนอความจริงต่อไป และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ร่อนจดหมายโต้หย่า พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2559 เวลา 10:10 135,381 อ่าน
TOP