x close

ชาวบ้านไม่กลัวจระเข้ หลุดออกมา...จับฆ่าชำแหละเนื้อแจกกันกินช่วงน้ำท่วม

ฆ่าชำแหละจระเข้

          ชาวเน็ตแห่แชร์ชาวบ้าน จ.นครศรีธรรมราช พบจระเข้ที่หลุดออกมาจากฟาร์มแล้ว 1 ตัว ก่อนลงมือฆ่า พร้อมชำแหละแจกจ่ายกันนำไปประกอบอาหารระหว่างน้ำท่วม

          จากกรณีที่ชาวบ้านจังหวัดนครศรีธรรมราช กำลังหวาดกลัวอย่างหนัก หลังสวนสัตว์ทุ่งท่าลาด น้ำท่วมสูงจนจระเข้ที่เลี้ยงไว้หลุดออกมาบริเวณรอบ ๆ บางตัวขนาดยาวถึง 5 เมตร (อ่านเพิ่มเติม ผวา จระเข้หลุดจากกรงหลังน้ำท่วมใต้ ตัวใหญ่สุดยาว 5 เมตร)
          ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2560 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพซากจระเข้ตัวหนึ่งความยาว 3 เมตร ถูกพบเจอและจับได้ อย่างไรก็ดี มันกลับถูกฆ่าตายและชำแหละนำเนื้อไปแจกจ่ายกันเพื่อประกอบอาหาร แสดงให้เห็นว่าชาวบ้านบริเวณดังกล่าวไม่ได้มีความเกรงกลัวสัตว์นักล่าชนิดนี้แต่อย่างใด

ฆ่าชำแหละจระเข้

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า จระเข้ในภาพไม่ได้มาจากสวนสัตว์ทุ่งท่าลาด เพราะเจ้าหน้าที่เช็กดูแล้วว่ายังมี 4 ตัวเท่าเดิม ทำให้คาดว่าจระเข้เคราะห์ร้ายตัวนี้น่าจะหลุดมาจากฟาร์มแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง และทุกครั้งที่มีน้ำท่วมก็จะพบจระเข้จากฟาร์มหลุดออกมาเป็นประจำอยู่แล้วในช่วงที่ผ่านมา

อัพเดทสถานการณ์ ข่าวน้ำท่วมภาคใต้ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nopp Punya, สจ. อภิชาติ ปะหนะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านไม่กลัวจระเข้ หลุดออกมา...จับฆ่าชำแหละเนื้อแจกกันกินช่วงน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 19:00:49 39,454 อ่าน
TOP