x close

สาวเกาหลีโดนรถชนกระโปรงเปิด หวอออก หนุ่มไทยเลยทำแบบนี้ให้ ใจพี่เขาหล่อมาก...

รถชนคน

          โลกออนไลน์ชื่นชม หนุ่มใจหล่อปรี่นำเสื้อคลุมร่างสาวเกาหลีไม่ให้ดูโป๊ หลังจากถูกแท็กซี่ชนระหว่างข้ามทางม้าลาย แถมยังช่วยเรียกกู้ภัยให้ความช่วยเหลือ

          เป็นสถานการณ์สร้างวีรบุรุษที่ถูกกล่าวขานทั้งโลกโซเชียล หลังจากวานนี้ (7 มกราคม 2560) โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jubgung Hiso ที่ได้โพสต์ภาพของชายคนหนึ่งนำเสื้อของวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเขตวัฒนา มาคลุมบริเวณช่วงขาให้กับนักท่องเที่ยวสาวชาวเกาหลีใต้ที่ถูกรถแท็กซี่ชนจนกระเด็นระหว่างเดินข้ามทางม้าลาย จนนอนอยู่บนพื้นถนนในสภาพไม่เหมาะสม ค่อนข้างโป๊ ก่อนจะช่วยประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยวิธีที่ถูกต้อง

รถชนคน
          "น้องเขาเป็นเกาหลี เดินข้ามถนนทางม้าลาย แท็กซี่ชนอย่างจังกระเด็น นอนเจ็บข้างถนนในลักษณะโป๊ ..ผมผ่านไปเจอพอดี จึงถอดเสื้อคลุมขาให้ และประสานกู้ภัยในเขต ช่วยเหลือแบบถูกวิธี หายไว  ๆ นะครับ เดี๋ยวพี่ไปซักเสื้อแป๊บ"

รถชนคน

          ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความชื่นชมหนุ่มคนดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมกับเข้ามาประณามคนขับรถแท็กซี่ที่ขับรถชนนักท่องเที่ยวระหว่างเดินข้ามทางม้าลาย ซึ่งอาจทำให้ชื่อเสียงของประเทศไทยเสียหาย

รถชนคน

รถชนคน

รถชนคน

รถชนคน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jubgung Hiso


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเกาหลีโดนรถชนกระโปรงเปิด หวอออก หนุ่มไทยเลยทำแบบนี้ให้ ใจพี่เขาหล่อมาก... อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 18:46:13 175,544 อ่าน
TOP