x close

เจ้าของปาเจโร่ชนแล้วหนี อ้างญาติยืมขับ-เผยคลิปนาทีชน เด็ก 5 ขวบกระเด็น

ปาเจโร่แล้วหนี

          ข่าวปาเจโร่ชนแล้วหนีที่โคราช ล่าสุด เจ้าของนำรถยนต์คันก่อเหตุมอบให้ตำรวจ อ้างไม่ใช่คนขับแต่ญาติยืมไป เตรียมให้ปากคำ 3 ก.พ. นี้

          ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถปาเจโร่ชนแล้วหนี ล่าสุด (31 มกราคม 2560) พ.ต.ท. พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าของรถปาเจโร่คันก่อเหตุ ได้นำรถไปส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว โดยเจ้าของรถยนต์ปาเจโร่เป็นผู้หญิง และเป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ แต่รถยนต์จดทะเบียนกับขนส่งจังหวัดนนทบุรี ซึ่งหญิงสาวเจ้าของรถยนต์ปาเจโร่ยอมรับเบื้องต้นว่า เป็นรถยนต์คู่กรณีที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้เป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุ โดยคนขับเป็นญาติกัน ชื่อ นายวสันต์ อังคุนันท์ อายุ 34 ปี รับราชการทหารเรือชั้นประทวน ในสังกัดพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้เจ้าของรถกำลังประสานญาติคนที่ขับรถในวันเกิดเหตุให้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก
          ทั้งนี้หากสอบสวนแล้วผู้ที่ขับรถยอมรับ ทางตำรวจก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถเกิดอุบัติเหตุแล้วหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือ และทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์

ปาเจโร่แล้วหนี

          โดยในเบื้องต้นคนขับรถปาเจโร่ ได้บอกกับเจ้าของรถว่า ขณะขับมาก่อนจะเกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนลื่นส่งผลให้รถเสียหลัก และพยายามประคองรถแล้ว แต่รถได้ไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะดังกล่าวจนเกิดอุบัติเหตุตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งทางคนขับได้นัดเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560

          ขณะเดียวกัน ทางรายการต่างคนต่างคิด ทางช่อง AMARIN TV ได้พูดคุยกับเจ้าของรถกระบะคันที่ถูกเฉี่ยวชนจนไปฟาดกับรถเก๋ง ซึ่งเจ้าของรถบอกว่า วันนั้นมากัน 4 คน คือ ตน ภรรยา และลูกสาวอีก 2 คน คือ น้องขมิ้น 5 ขวบ และน้องน้ำขิง 10 ขวบ และในจังหวะที่ถูกเฉี่ยวชนนั้น น้องขมิ้นนั่งตักแม่ด้านหน้าข้างคนขับโดยที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ปาเจโร่แล้วหนี

          เจ้าของรถกระบะยังบอกด้วยว่า คนขับรถปาเจโร่ยังเดินมาอุ้มน้องขมิ้นส่งให้กับตนพร้อมกับบอกว่า นี่ลูกคุณพ่อ ซึ่งตนก็ตอบไปว่าขอบคุณครับ โดยที่ไม่รู้เลยว่า คนคนนั้นคือคนขับรถปาเจโร่ที่ขับมาเฉี่ยวชนรถของตน





ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว, workpointtv, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของปาเจโร่ชนแล้วหนี อ้างญาติยืมขับ-เผยคลิปนาทีชน เด็ก 5 ขวบกระเด็น อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2560 เวลา 14:14:59 41,509 อ่าน
TOP