x close

ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยขับปาเจโร่ชนแล้วหนี ทำเหยื่อเจ็บหนัก กระดูกต้นคอหัก

ปาเจโร่ชนแล้วหนี

          ตำรวจออกหมายเรียกตัวหนุ่มผู้ต้องสงสัยขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ต้นเรื่องชนแล้วหนีที่นครราชสีมา หลังผู้เสียหายร้องสื่อเข้าช่วย เผยค่ารักษาตัวพุ่งกว่าแสนบาทแล้ว

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปอุบัติเหตุระทึก รถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว เสียหลักชนท้ายรถกระบะจนพุ่งข้ามฟากไปชนกับรถยนต์อีกคันที่อยู่ในเลนฝั่งตรงข้าม เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย แต่ผู้ขับขี่รถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ รถคันต้นเรื่อง กลับขับหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ คันก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เรียกเจ้าของปาเจโร่ 3 คัน สอบปากคำ ชี้เป็นหนึ่งในนี้แน่ที่ก่อเหตุชนแล้วหนี)
          ล่าสุด (30 มกราคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการเรียกตัวชายต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว หลังได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดี โดยผู้ต้องสงสัยมีภูมิลำเนาอยู่ในภาคกลาง แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดได้ ซึ่งจะให้เวลาภายใน 10 วัน หากไม่มาตามหมายเรียก จะดำเนินการออกหมายจับทันที

          ทั้งนี้ นายธงชัย บุญมีบุตร เจ้าของรถกระบะคันเสียหาย เผยว่า ตนสามารถจำหน้าคนก่อเหตุได้ ซึ่งวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อเดินทางกลับจากไปเยี่ยมญาติ พร้อมครอบครัวรวม 4 คน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฝนตก อยู่ ๆ รถปาเจโร่ก็พุ่งเข้ามาชนที่ด้านข้างรถของตน จนเสียหลักกระเด็นไปชนรถยนต์อีกคันที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ทำให้ลูกสาว 2 คนของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว


          ด้าน นางสาลิณี ศิริมงคล ผู้เสียหายอีกคน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า ตอนนั้นตนเดินทางมาพร้อมเพื่อน คือนางสาวพรพิมล นามแสง อายุ 23 ปี จาก จ.สระแก้ว เพื่อมุ่งหน้าไปเที่ยวที่ จ.นครราชสีมา ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือใด ๆ โดยนางสาวพรพิมล ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ด้วยอาการกระดูกต้นคอหักแต่ไม่สามารถผ่าตัดได้ เนื่องจากเป็นจุดรวมเส้นประสาทที่เสี่ยงอันตรายถึงชีวิต และต้องเสียเงินค่ารักษาตัวไปแล้วกว่า 100,000 บาท



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยขับปาเจโร่ชนแล้วหนี ทำเหยื่อเจ็บหนัก กระดูกต้นคอหัก อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2560 เวลา 14:51:13 19,265 อ่าน
TOP