x close

Resident Evil : Thailand Fan Fest



          มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ Resident Evil : Extinction และ Kingston จัดกิจกรรม Resident Evil : Thailand Fan Fest ครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย พบกิจกรรมมากมายพร้อมของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

           บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ร่วมกับภาพยนตร์ไตรภาคอภิมหามันส์อย่าง Resident Evil : Extinction (ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส) นัดรวมพลชาว Resident Evil ครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย ในกิจกรรม Resident Evil : Thailand Fan Fest by Kingston ไม่ว่าคุณจะเป็น แฟนหนัง คอเกม ผู้นิยม Cos-play หรือ เป็นคนธรรมดาที่มีใจรักความมันส์ !

           เตรียมใจให้พร้อม และ มารวมพลครั้งยิ่งใหญ่ของชาว Resident Evil ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่เที่ยงวันไปจนถึง 20.00 น. โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วภาพยนตร์ เรื่อง Resident Evil : Extinction (ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส) รอบแรกในประเทศไทย เครื่องเล่นนินเทนโด้ Wii แผ่นแท้เกมส์ Resident Evil 4 และของที่ระลึกจากภาพยนตร์ได้ฟรี ทันที เพียงคุณมาลงทะเบียนพร้อมร่วมเล่นกิจกรรมภายในงานก็สามารถลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ได้ทันที

           โดยภายในงาน Resident Evil : Thailand Fan Fest by Kingston (เรซิเดนท์ อีวิล ไทยแลนด์ แฟน เฟส โดย คิงส์ตัน) วันที่ 23 กันยายนนี้ ท่านจะได้พบกับกิจกรรมความมันส์มากมายตลอดทั้งวัน จากพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ภายในงานไม่ว่าจะเป็นเกมส์สุดมัน ที่เล่นกันได้ไม่หยุด กิจกรรรมมันส์ ๆ จากภาพยนตร์ ของบริษัทมงคลเมเจอร์ บูธเล่นเกมจาก One – 2 – Call คิงส์ตัน เทคโนโลยี ซึ่งผู้ร่วมงานทุกคนสามารถรับคูปองสำหรับลุ้นแลกของรางวัลภายในงานได้ฟรีทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่จากภาพยนตร์ Resident Evil ภาค 3 ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รถของจริง BMW Motorrad K 1200 R รถคู่ใจ มิล่า โจโววิช ในภาพยนตร์ภาค 3 และโชว์จากผู้เข้าแข่งขันแฟนพันธ์แท้ ที่จะมาชิงดำหาสุดยอดแฟนตัวจริงภายในงานนี้อีกด้วย

           เตรียมพบกับความันส์ขั้นสุดแบบไม่หยุดหายใจได้พร้อมกันในกิจกรรม Resident Evil : Thailand Fan Fest  by  Kingston ครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 23 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Resident Evil: Extinction
- อาวุธสังหารสายพันธุ์ใหม่ใน Resident Evil 3
- Resident Evil 3 เผยเบื้องหลัง ปฏิบัติการลับสุดยอด 
- เปิดตัว แคลร์ นางเอกคู่หูคนใหม่ของ มิล่า โจโววิช
- "มิล่า โจโววิช" เกือบตาย แอ๊คชั่นโหดถล่มฝูงอีกา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Resident Evil : Thailand Fan Fest โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 3,240 อ่าน
TOP