x close

Vacancy : ห้องว่างให้เชือด



กำหนดฉาย : 13 กันยายน 2550
แนว : สยองขวัญ / ระทึกขวัญ
นำแสดง : ลุค วิลสัน, เคท เบ็คคินเซล, แฟรงก์ วาเลย์

เรื่องย่อ

          หลังจากที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเสียชีวิตอย่างกระทันหันด้วยอุบัติเหตุ ชีวิตสมรสของ 2 สามีภรรยา เดวิด (รับบทโดย ลุค วิลสัน) และ เอมี่ ฟอกซ์ (รับบทโดย เคท เบ็คคินเซล) ก็เข้าขั้นแตกร้าวยากที่จะกลับมาหวานชื่นดังเดิม ในระหว่างการเดินทางกลับจากทริปสุดท้าย ก่อนทั้งคู่จะตัดสินใจหย่า เดวิดเลือกที่จะขับรถผ่านเส้นทางลัด ซึ่งเป็นทางหลวงเปลี่ยวกลางหุบเขา แทนที่จะขับผ่านทางปกติ แต่เมื่อรถของเขาเสียกลางทาง พวกเขารู้ว่าไม่มีทางเลือกไหน ที่จะดีไปกว่าการเปิดห้องพักในโมเต็ลที่ใกล้ที่สุด เพื่อพักชั่วคราวก่อนเดินทางต่อในวันรุ่งขึ้น ซึ่งผู้จัดการโรงแรม เมสัน(แฟรงก์ วาเลย์) ก็ดูเหมือนจะสนใจอยากกลับไปดูวีดีโอ หนังสยองขวัญทุนต่ำในห้องของตน มากกว่าจะออกมาช่วยเหลือ 2 สามีภรรยา ในการแก้ปัญหารถเสียกลางดึกของเขา

          2 สามีภรรยาจึงต้องจำใจ เข้าพักในโรงแรมซอมซ่อนี้ร่วมกัน ท่ามกลางความรู้สึกอึดอัดของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะได้เอนหลังลงพักผ่อน พวกเขาก็ต้องประสาทเสีย กับเสียงดังโครมครามจากห้องข้างๆ เมื่อพวกเขาแจ้งไปยังฟร้อนท์ของโรงแรม เมสันบอกแต่เพียงว่าทั้งคู่เป็นแขกที่เข้ามาพัก คนเดียวของโรงแรมในคืนนี้ และเดาว่าอาจจะมีพวกเร่ร่อนมาแอบงัดห้อง และเข้าไปพักในห้องข้างๆ ชั่วคราวก็เป็นได้

          ด้วยความเหนื่อยล้า และจนปัญญาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายในคืนนี้ เดวิดจึงกลับมาที่ห้อง และลองเอาวีดีโอเก่าๆ ในห้องมาเปิดดู ซึ่งเป็นหนังฆาตกรรมโหด ทุนต่ำ ที่ไม่มีกราฟฟิคใดๆ เหมือนเรื่องเดียวกับที่เมสัน ผู้จัดการโรงแรมดูตอนที่พวกเขาเข้าเซ็คอิน หลังจากนั้นไม่กี่เสี้ยววินาที เดวิดก็แทบจะหัวใจหยุดเต้น อึ้งเมื่อนึกขึ้นได้ว่า การแสดงฉากฆาตกรรมรุนแรงสุดสยองที่เขาเปิดอยู่นั้น ไม่ใช่การแสดงชวนเชื่อ แต่เป็นเหตุการณ์จริง! ที่เกิดขึ้นในห้องนี้

          ห้องฮันนีมูนสวีทที่... กลับกลายเป็นนรก ซึ่งเต็มไปด้วยกล้องวงจรปิดแอบซ่อนอยู่ทุกซอกมุม และกลายเป็นวินาทีเริ่มต้นของเกมคร่าชีวิตพวกเขา!

          เมื่อเดวิดและเอมี่รู้ว่า ชะตาชีวิตของพวกเขาอาจกลายเป็นดาราหน้ากล้อง หรือเหยื่อของฆาตกรกระหายเลือดคนต่อไป พวกเขาคิดหาหนทางหนีออกจากโรงแรมแห่งนี้ แต่ก็ต้องพลาดท่า เมื่อฆาตกรจับตาดูพวกเขาทุกฝีก้าว ยิ่งพวกมันพยายามไล่ต้อนทั้งคู่ให้จนตรอก ฉากฆาตกรรมก็ยิ่งสนุกสนานขึ้นสำหรับพวกมัน เมื่อความตายก้าวมาสู่ทั้งคู่อย่างไม่คาดคิด เดวิดและเอมี่ต้องหันหน้าเข้าหากัน ช่วยเหลือกัน อย่างน้อยก็เพื่อโอกาสเพียงริบหรี่ ที่ทั้งคู่จะรอดตายจากค่ำคืนมรณะนี้ให้ได้...


 

 

 

 

 

 

 

 


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- VACANCY ห้องว่างให้เชือด
- "เคท เบ็คคินเซล" ซิวบทนำในหนังใหม่ VACANCY
- สมิธ จับไอเดีย "ธุรกิจแฝงโรงแรมร้าง" เขียนเป็นบทหนังระทึก VACANCY
- เคท - ลุค สั่นสู้ หนีตายในอุโมงค์พร้อม "หนู" 500 ตัว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Vacancy : ห้องว่างให้เชือด โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,288 อ่าน
TOP