"เคท เบ็คคินเซล" ซิวบทนำในหนังใหม่ VACANCY



 

 

 

 

 

 

          หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากภาพยนตร์เรื่อง Click เมื่อปีที่แล้ว ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Underworld “เคท เบ็คคินเซล” ก็ตกลงรับเล่นหนังเรื่องใหม่ล่าสุดกับทางโซนี่ พิคเจอร์ส อีกครั้ง ในแนวแอ็กชั่นระทึกขวัญ VACANCY (ชื่อไทยห้องว่างให้เชือด) โดยหนังมีกำหนดฉายในประเทศไทย 13 กันยายน นี้

          ใน VACANCY เคท เบ็คคินเซล รับบทนำคู่กับพระเอก ลุค วิลสัน (พี่ชายของโอเว่น วิลสัน) โดยรับบทเป็น “เดวิด-เอมี่” คู่สามี-ภรรยา ที่พบว่าหนังวีดีโอแอบถ่ายการฆาตกรรมสุดสยองที่กำลังเปิดดูอยู่นั้น คือเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในห้องพักในโมเต็ลข้างทางซึ่งพวกเขาพักอยู่ ทำให้ทั้ง 2 ต้องหาทางหนีเอาตัวรอดก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อของฆาตกรเป็นรายต่อไป

          VACANCY เป็นภาพยนตร์แนวแอ็กชั่นระทึกขวัญ กำกับโดย นิมรอด เอนเทล จากบทประพันธ์เดิมของ มาร์ค แอล. สมิธ โดยหยิบเอาเรื่องใกล้ตัวของคนเดินทางที่เข้าพักในโรงแรมข้างถนนมาสร้างเป็นเรื่องตื่นเต้น ระทึกขวัญ ซึ่งเคท ยอมรับว่า มีฉากแอ็กชั่นที่ต้องใช้แรงมหาศาลหลายฉาก และนั่นทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำภาพยนตร์มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

          ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดกล้องถ่ายทำเมื่อเดือนเดือนต.ค ปีที่แล้ว โดยตอนแรกทีมผู้สร้างได้วางตัว “เอมี่” ให้เจ้าแม่เซ็กซ์แอนด์เดอะซิตี้ “ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์” รับบท แต่เธอขอถอนตัวภายหลัง โดยสื่อมวลชนอเมริกาคาดว่า สาเหตุเป็นเพราะซาร่าห์เกรงว่าบทแอ็กชั่น ทริลเลอร์ นี้จะกระทบกับภาพลักษณ์สวย หวาน ของเธอเอง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- VACANCY ห้องว่างให้เชือด

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เคท เบ็คคินเซล" ซิวบทนำในหนังใหม่ VACANCY โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,834 อ่าน
TOP
x close