x close

"เอ็ม" ขน "อีทีซี-ไอแซ็ก-เพลย์กราวด์-โรส" เติมความเข้ม

เอ็ม


          นอกจากได้ 2 ขุนพลมืออาชีพอย่าง "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" และ "หั่ง-ฑีฆทัศน ทวิอารยกุล" มาโปรดิวซ์อัลบั้มใหม่ชุด 3 "มาย เวย์" จนซิงเกิ้ลแรก "หัวใจไม่ฟังเหตุผล" โดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศแล้ว

          ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" หรือ "เอ็ม เดอะสตาร์" จาก จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กลัวไม่ภาคดนตรีไม่เข้มข้นสมอัลบั้มใหม่ ยังได้ชักชวนคนดนตรีกลุ่มเลือดใหม่อาทิ "อีทีซี , ไอแซ็ก และ วงเพลย์กราวด์" มาช่วยเสริมทัพร่วมทำงานอัลบั้มใหม่ให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิมก่อนวางแผง 25 ก.ย. นี้

          พร้อมแจงชื่อและที่มาทำไมต้อง "มายเวย์" ซึ่งมาจากการแข่งรถที่มีเป้าหมายเหมือนร้องเพลงออกมาให้แฟนเข้าใจกัน โดย "เอ็ม" ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ต้องเป็น มายเวย์ ว่า

          "สาเหตุที่ผมเลือกชื่ออัลบั้ม มาย เวย์ เพราะว่าความหมายค่อนข้างใกล้ตัวผมครับ มันเกิดจากตัวผมเองชอบการแข่งรถมาก ทุกครั้งที่ได้ขับรถไม่ว่าในสนามหรือการขับบนท้องถนน เราก็ต้องมีจุดมายที่ต้องการไปให้ถึง ผมก็เลยคิดว่าการร้องเพลงก็เหมือนกันครับที่ตัวผมเองก็มีจุดมุ่งหมายเหมือนกัน

          เวลาที่ผมร้องเพลงแล้วก็ขับรถจึงมีความรู้สึกคล้ายกันนั่นคือความมีสมาธิที่ดี เราจะวอกแวกไม่ได้ เราต้องสู้กับตัวเอง ขับรถต้องทำเวลาให้ดีขึ้น ทุกครั้งก่อนลงสนามแข่งรถผมก็จะซ้อม เหมือนร้องเพลงที่ผมต้องทำทุกครั้งให้ดีขึ้นตลอด ตั้งแต่เข้าห้องอัดจนขึ้นเวที ต้องทำการบ้านฝึกฝนตัวเองมาก่อนเสมอ ผมก็เลยคิดว่าชื่อ มายเวย์ นี่แหละเหมาะที่สุดกับอัลบั้มนี้ครับ

          และชุดนี้ผมดีใจมากที่มีเพื่อนๆ สนิทหลายคนที่ผมคุ้นเคยและเก่งมากๆ มาร่วมทำงานให้ผมครับ ไม่ว่าจะวง อีทีซี ที่เป็นเพื่อนซี้กันมาหลายปีตั้งแต่อยู่ที่เชียงใหม่ รวมถึง ไอแซ็ก พี่ๆ เค้าก็เคยมาเล่นให้ดนตรีให้ระหว่างที่ผมทัวร์คอนเสิร์ตก็เลยสนิทกันครับ

          โรส-ศิรินทิพย์ ก็เป็นน้องสาวที่น่ารักครับมาช่วยคอรัสให้ในเพลง และสำหรับ เพลย์กราวด์ ก็เป็นเพื่อนทาง พี่เบียร์ โปรดิเซอร์ครับมาช่วยทำเพลงให้ด้วย สำหรับอัลบั้ม มาย เวย์ มีกำหนดวางแผงในวันที่ 25 กันยายน นี้ครับ ก็อยากจะให้แฟนเพลงลองฟังกันดูครับ แล้วก็สามารถติชมกันเข้ามาได้ตลอด เพื่อผมจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนางานในอัลบั้มต่อไปครับ"

          สำหรับแฟนๆ ของ "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" เตรียมควักกระเป๋ารอได้ในวันที่ 25 กันยายน 2550 นี้ วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ ชัวร์ไม่มั่วนิ่มแน่นอน!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เอ็ม" เป็นปลื้มงานเพลงลำดับที่ 3 "มาย เวย์"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เอ็ม" ขน "อีทีซี-ไอแซ็ก-เพลย์กราวด์-โรส" เติมความเข้ม โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,241 อ่าน
TOP