x close

"เอ็ม" เป็นปลื้มงานเพลงลำดับที่ 3 "มาย เวย์"

เอ็ม อรรถพล


         ตื่นเต้นกับงานเพลงอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 3 "มาย เวย์" (MY WAY) เป้าหมายบนเส้นทางที่เอ็มเลือก คือ การร้องเพลงให้มีสไตล์ของตัวเองที่ชัดเจนด้วยการสั่งสมประสบการณ์ในการร้องเพลง มุ่งมั่น ฝึกฝน ไม่มีวันไหนที่เอ็มไม่ร้องเพลง เข้มงวดกวดวิชาให้กับตัวเองทุกๆ วัน พิสูจน์ตัวเองจนเป็นตัวจริง

         สำหรับหนุ่มเสียงดี "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" ที่อาสารับหน้าที่ในการส่งซิงเกิ้ลแรก "หัวใจไม่ฟังเหตุผล" ให้กับพี่ๆ ดีเจตามรายการวิทยุต่างๆ ด้วยตัวเอง พร้อมขอคำติชมจากเหล่าดีเจที่มากด้วยประสบการณ์ในการฟังเพลง เพื่อนำกลับมาปรับปรุงแก้ไขงานอัลบั้มส่วนที่เหลือให้ออกมาสมบูรณ์และเปี่ยมด้วยคุณภาพที่สุดต่อไป โดยได้รับคำชมว่าเป็นนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน มีพัฒนาการพิสูจน์ความเป็นนักร้องคุณภาพได้

         "เอ็ม เป็นคนที่สั่งสมประสบการณ์และมีการพัฒนามาเรื่อยๆ เพลงหัวใจไม่ฟังเหตุผล โปรดิวเซอร์ต้องการให้เอ็มเป็นผู้ชายที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่ออกมา ซึ่งเอ็มถ่ายทอดออกมาได้เป็นตัวของเค้าเองและ ตรงคอนเซ็ปที่โปรดิวเซอร์ต้องการให้ถ่ายทอด" ดีเจ ปอ-นันทชัย เตชะศรีวิเชียร จาก Hot Wave 91.5

         "รู้สึกว่าเวลาฟังเสียงของเอ็มแล้วมีพลังมีน้ำหนักฟังแล้วอินไปกับเพลงได้ง่ายๆ เหมือนกับว่าเชื่อตามไปกับเนื้อเพลงไม่ว่าเราดีใจอยู่แต่พอเรามาฟังเพลงอกหักเราก็หลงเชื่อว่าเราอกหักเพราะจากน้ำเสียงของเอ็มทำให้ดึงดูดอารมณ์เราได้มาก" ดีเจ เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ จาก Hot Wave 91.5

         "สำหรับเสียงร้องของเอ็มอรรถพล เค้ามีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถฟังแล้วรู้เลยว่านี่คือเอ็ม วิธีในการร้องมีเอกลักษณ์ในการแสดงอารมณ์แสดงความรู้สึกออกมาแต่ละเพลงแต่ละคำแต่ละท่อนของเพลงได้ชัดเจน ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงเอ็มเราจะรู้สึกฟิลตาม เพราะว่าเค้าถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีทำให้เราคล้อยตามได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นอารมณ์แบบไหน คึกคัก สนุก เศร้า ซึ้ง"  ดีเจ เอิน-จิตภัทร พุ่มหิรัญ จาก 89 Banana FM

         "ด้วยเนื้อเสียงของเอ็มฟังยังไงก็รู้ว่าเป็นเอ็ม มันไม่มีเหตุผลในการอธิบายเพราะเสียงเค้ามีเอกลักษณ์อยู่แล้ว กับเพลงที่มันมาเจอกันพอดี ซึ่งสามารถบอกถึงอารมณ์ของเพลงนั้นๆ" ดีเจ หน่อง-วินัย สุขแสวง Green Wave 106.5

         "ถ้าพูดถึงเสียงของเอ็มเค้าเป็นคนที่ร้องเพลงแล้วดูเหมือนจะซึ้ง แต่น้ำเสียงมีความหนักแน่น เอ็มมีคาแรตเตอร์ของเค้า คือร้องเพลงด้วยฟิลลิ่ง เพลงหัวใจไม่ฟังเหตุผล เชื่อว่าทุกคนเคยมีอารมณ์ประมาณนี้ ความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ของเอ็ม จะรู้สึกว่าเอ็มเหมือนเพื่อนของเรา เพราะเค้ามีความสามารถในการถ่ายทอดฟิลลิ่งไม่ว่าจะเป็นเพลงเศร้า สนุก รัก หรือเพลงอารมณ์ไหน เอ็มเข้าใจและอินทำให้เราอินตามไปด้วย" ดีเจ ตี้-ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะจาก FM One 103.5

         "สำหรับเอ็มถ้าพูดถึงเพลงเศร้าแล้วได้อารมณ์ออกมาจากใจจริง อัลบั้มล่าสุดที่ฟังไปเมื่อกี้ ประทับใจจริงๆ เพลงหัวใจไม่ฟังเหตุผลฟังตอนแรกรู้สึกว่าเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ กินอารมณ์ ปรากฏว่าฟังไปแป็ปนึงมีสับขาหลอกเค้ามีเพลงที่หนักแน่นขึ้นเป็นเพลงร็อคที่รู้สึกว่าเอ็มถ่ายทอดได้ดี" ดีเจ กฤษณ์-กฤษณ์พงศ์ สุธาศิลพรมแพร จาก Virgin Hitz FM 95.5

         "เอ็มเป็นนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนตั้งแต่คำแรกหัวประโยคที่ขึ้นเพลงมารู้ได้เลยว่าเป็นเสียงเอ็ม เพลงหัวใจไม่ฟังเหตุผล ก็เป็นเพลงที่เป็นสไตล์ชัดเจนของเอ็มซึ่งเป็นพัฒนาการที่ชัดมากขึ้นกว่าชุดก่อนๆ" ดีเจ ซาย-กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล จาก True Music Radio FM 93.5

         เมื่อได้รับกำลังใจจากคนบันเทิงมากความสามารถขนาดนี้นายเอ็มก็ออกอาการปลื้มยิ้มแก้มปริและเผยถึงความรู้สึกว่า "สำหรับเพลงหัวใจไม่ฟังเหตุผลก็เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม 3 ครับที่เสร็จสมบูรณ์ก่อนใครเลย ผมก็เลยรีบเอามาให้ทุกๆ คนได้ฟังกันก่อน

         นี่พอเอามาให้พี่ดีเจฟังแล้วทางทีมงานเล่าถึงฟิดแบ็คต่างๆ แล้วก็บอกถึงการสัมภาษณ์พี่ๆ ดีเจให้ฟังก็ดีใจครับหายเหนื่อยเลย ก็อยากขอบคุณทุกๆ คำติชมเลยแล้วก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไขและนำไปใช้ในการทำอัลบั้มเพื่อให้ออกมาดีที่สุด

         และผมก็อยากจะฝากขอบคุณไปถึงแฟนๆ ที่ติดตามและให้กำลังใจเอ็มด้วยนะครับ ส่วนใครที่คอยชมมิวสิกวีดีโอเพลง "หัวใจไม่ฟังเหตุผล" เร็วๆ นี้ก็กำลังจะถ่ายทำครับคงจะได้ชมกันช่วงต้นเดือนกันยายน ส่วนอัลบั้มเต็มคิดว่าน่าจะวางแผงประมาณปลายเดือนกันยายนครับ" เอ็ม กล่าว


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เอ็ม" เป็นปลื้มงานเพลงลำดับที่ 3 "มาย เวย์" โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,503 อ่าน
TOP